Giải Trí

Loạt ảnh của Tim sau khi thông báo mắc bệnh trầm cảm được khen trẻ như 18 tuổi

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh trước đó khi Tim mắc bệnh trầm cảm khiến nhiều người lo lắng.

Thời gian vừa qua, câu chuyện Tim mắc bệnh trầm cảm đang khiến nhiều người lo lắng. Hình ảnh nam ca sĩ sút cân trầm trọng, không những thế không còn giữ được vẻ điển trai, “soái ca” như ngày trước khiến nhiều người lo lắng.

Và không để nhiều người hâm mộ phải lo lắng lâu, mới đây trên trang cá nhân của mình Tim đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Có vẻ nam ca sĩ đã tăng cân lại sau thời gian mắc bệnh trầm cảm.

Nam ca sĩ đã lấy lại được phong độ cũng như nhan sắc điển trai của mình ngày nào. Không những thế, nhiều người còn khen Tim trẻ hơn xưa với loạt ảnh mới này.

Giờ có vẻ trẻ hơn 18 năm trước đó em ơi”, “Nhìn anh càng ngày càng trẻ”, “Ôi anh ơi, những tấm hình này trẻ hơn, em không nhận ra mất”… Chồng cũ Trương Quỳnh Anh còn hài hước nói về những bức ảnh của mình chính là “Nhìn hình mới chụp hôm kia mà nhớ thời đi chụp báo Mực Tím những năm 18 quá”.

Tháng 7/2018, ca sĩ Tim chính thức xác nhận ly hôn với diễn viên Trương Quỳnh Anh. Từ đó đến nay, dù vẫn sống cùng trong một nhà nhưng cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau và cũng kín tiếng hơn.

Sau khi li hôn, Tim sút cân và trở nên gầy gò hơn bình thường. Có những thời điểm nhìn anh khá hốc hác, gương mặt hóp lại, xuống sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất