Giải Trí

Tiểu Vy đẹp không góc chết, tạo dáng ‘bất phân thắng bại’ dù chỉ có điểm dừng mấy giây

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Hoa hậu Tiểu Vy trong khi “chạy nắng” nhưng đã cố gắng dừng lại tạo dáng khi thấy ống kính khiến nhiều người thích thú.

Một clip Tiểu Vy chạy tránh nắng trong 1 buổi photoshoot đang được cộng đồng mạng chia sẻ. Nhiều người không khỏi xuýt xoa vì vẻ đẹp ngọt ngào không có góc chết của Hoa hậu Việt Nam 2019.

Hậu trường cực “tan chảy” khi Tiểu Vy tạo dáng.

Theo đó, khi đang trên đường “chạy nắng”, khi được gọi dừng lại thì cô nàng có vẻ trông hơi ngạc nhiên. Thế nhưng có vẻ được yêu cầu tạo dáng chụp ảnh và thấy ống kính “lia” tới, Hoa hậu đã nhanh chóng tạo dáng mà không hề ngần ngại gì cả.

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô nàng đang độ tuổi trăng rằm khiến nhiều người phải xuýt xoa. Ở góc mặt nào Tiểu Vy cũng không hề có “góc chết”. “Tiểu Vy quá đẹp” chính là những gì mà người hâm mộ có thể thốt lên khi thấy cô nàng.

Nụ cười ngọt ngào, thần thái rạng rỡ của Tiểu Vy chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải tan chảy. Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, nhan sắc của Trần Tiểu Vy ngày càng được đánh giá cao. Cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khuyên rằng hãy ghi danh và tham gia “chinh chiến” tại nhiều đấu trường nhan sắc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất