Giải Trí

Vương Nhất Bác làm thành viên cố định, Tiêu Chiến liền trở thành khách mời tham gia 'Keep Running' mùa 8?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây nhất, trên mạng xã hội weibo xuất hiện tin Tiêu Chiến sẽ tham gia vào show Chạy đi nào anh em mùa 8, thậm chí bảng tên cũng đã có nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Năm 2019 có lẽ là năm của Tiêu Chiến khi anh nổi đình nổi đám nhờ vào webdrama Trần tình lệnh, sau đó là phim điện ảnh Tru tiên. Nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của nam diễn viên tăng nhanh chóng mặt, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Tiêu Chiến trở thành gương mặt đại ngôn hàng đầu cho các dòng sản phẩm cao cấp cũng như vai chính cho các bộ phim truyền hình.

Ngoài ra, vào cuối năm vừa qua, bộ phim Khánh dư niên với sự góp mặt của Tiêu Chiến cũng được ra mắt. Những màn biểu diễn của anh chàng trong show Bài hát của chúng ta đều nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Tiêu Chiến được mời tham dự Gala mừng xuân của đài Hồ Nam, Bắc Kinh, Đông Phương, CCTV… cũng như nhiều sự kiện khác.

Nhân khí, sức nóng của Tiêu Chiến vẫn đang được duy trì khá tốt khi liên tiếp dẫn đầu các bảng xếp hạng khác nhau trong năm 2020. Hiện tại Tiêu Chiến còn Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn hợp tác cùng Dương Tử đợi lên sóng. Và mới đây nhất, trên mạng xã hội weibo xuất hiện tin Tiêu Chiến sẽ tham gia vào show Chạy đi nào anh em mùa này, thậm chí bảng tên cũng đã có đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Cách đây không lâu, Weibo cũng xuất hiện tin tức dàn thành viên chính thức của Chạy đi nào anh em mùa 8 đã được xác nhận gồm những cái tên như Trịnh Khải, Angelababy, Lý Thần… và sự trở lại của đội trưởng Đặng Siêu cũng như sự gia nhập của thành viên mới Vương Nhất Bác.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là hai trong “Tam bạo bạo” năm 2019 nổi lên nhờ webdrama Trần tình lệnh, là couple được yêu thích nhất hiện nay trong giới giải trí. Nếu cả hai thật sự tái hợp trong Chạy đi nào anh em (Keep Running) mùa này tin chắc rằng rating sẽ rất cao.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất