Giải Trí

Tiêu Chiến là ca sỹ được sinh viên Trung Quốc yêu thích nhất

Thiên Bình
Chia sẻ

Hiện tại, Tiêu Chiến đang vượt Vương Nhất Bác, dẫn đầu trong BXH ca sỹ được yêu thích nhất qua bình chọn của sinh viên đại học Trung Quốc.

Xin chào tương lai là một trong những chương trình âm nhạc được sinh viên đại học Trung Quốc yêu thích. Danh sách mùa này do Nhân dân nhật báo và Weibo kết hợp tổ chức, tạo ra đêm hội mừng tốt nghiệp cho sinh viên năm cuối ra trường. Mục đích của Xin chào tương lai là tìm ra nghệ sỹ âm nhạc được sinh viên mến mộ nhất, sau đó mời họ đến chương trình biểu diễn. Bởi vì tình hình dịch bệnh trong thời gian vừa qua ảnh hưởng khiến những buổi tốt nghiệp bị trì hoãn hoặc không thể tổ chức. Đây có thể là điều hối tiếc của nhiều sinh viên khi không có lễ tốt nghiệp dành cho mình. Thế nên, ban tổ chức đã quyết định vẫn giữ lại chương trình này.

Một trong những cái tên nổi bật, được rất nhiều bạn trẻ sinh viên yêu thích chính là Tiêu Chiến. Nổi tiếng nhờ vào tác phẩm đam mỹ Trần tình lệnh, Tiêu Chiến đốn tim biết bao fan hâm mộ. Từ khi nổi đình nổi đám, nam minh tinh sở hữu lượng fan đông đảo, nhanh chóng thăng cấp trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới (ngôi sao trẻ nổi tiếng, có độ chủ đề cao và nhiều fan). Anh được mời làm người đại diện cho các dòng sản phẩm cao cấp cũng như vai chính cho các bộ phim truyền hình.

Gần đây, Tiêu Chiến có tên trong danh sách của chương trình này. Trải qua một thời gian bình chọn, nam minh tinh đang dẫn đầu BXH với hơn 870 ngàn phiếu, vượt qua Vương Nhất Bác với vị trí thứ hai.

[Vietsub] [Single] Điểm sáng – Tiêu Chiến (Năng lượng tích cực)

Vì đây là chương trình công ích rất có ý nghĩa và mang năng lượng tích cực, tin chắc rằng Tiêu Chiến sẽ đồng ý tham gia chương trình nếu như là nghệ sỹ được chọn. Nhiều sinh viên đại học có lẽ rất vui mừng khi chứng kiến thần tượng của mình gửi lời chúc và tham gia trực tiếp buổi lễ tốt nghiệp của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất