Giải Trí

Tiết lộ nguyên nhân cái chết của diễn viên 'Goblin' Go Soo Jung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng, nguyên nhân dẫn đến sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Go Soo Jung đã được công bố!

Vào ngày 12/02 vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc lại được một phen chấn động trước thông tin nữ diễn viên Go Soo Jung qua đời ở tuổi 25. Theo đó, công ty quản lý Story J Company giải thích trong một tuyên bố mới rằng, Go Soo Jung đã qua đời vì một căn bệnh.

Một người quen của nữ ngôi sao quá cố tiết lộ với truyền thông: “Go Soo Jung được chuẩn đoán bị khối u ở não. Cô ấy bị ốm và sức khỏe yếu dần vào năm ngoái. Đặc biệt, tình trạng xấu đi rất nhiều kể từ tháng trước”. Một khối u phát triển trong hộp sọ và khi chúng lớn thì có thể gây ra các triệu chứng như tăng áp lực não, đau đầu và nôn mửa. Khi các bộ phận bị nén lại, một số chức năng não bị suy yếu.

Nguyên nhân dẫn đến khối u não không rõ ràng và được cho là do các nguyên nhân bên ngoài như phóng xạ, tiếp xúc với hóa chất, vi rút và các nguyên nhân bên trong như tổn thương não và suy giảm miễn dịch. Không có biện pháp phòng ngừa cụ thể, nhưng giống như các bệnh ung thư khác, nó có thể được điều trị nếu được phát hiện sớm. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân không phát hiện để điều trị, tỷ lệ tử vong của họ cao hơn các bệnh ung thư khác.

Được biết, tang lễ của Go Soo Jung được tổ chức riêng tư vào ngày 19/02 theo nguyện vọng của gia đình cô. Đại diện công ty bày tỏ: “Chúng tôi sẽ nhớ mãi nữ diễn viên Go Soo Jung, cô gái có nụ cười rạng rỡ tỏa sáng khắp thế giới. An nghỉ nhé”.

Go Soo Jung sinh ngày 24/04/1995, ra mắt làng giải trí Hàn Quốc với tư cách là diễn viên phụ trong bộ phim truyền hình đình đám Goblin đài tvN vào năm 2016. Trong đó, ngôi sao quá cố đảm nhận vai là một trong những hồn ma đi theo Ji Eun Tak (Kim Go Eun). Ngoài ra, Go Soo Jung cũng đóng phim chính trong bộ phim Perjury của đạo diễn Solomon Solomon và xuất hiện trong video âm nhạc With Seoul của BTS.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất