Giải Trí

Tiên Nguyễn xuất viện nhưng không gặp cha mẹ vì lí do đặc biệt này

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Tiên Nguyễn đã nhận được sự chú ý.

Tiên Nguyễn - Em chồng Tăng Thanh Hà thời gian vừa qua đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Sau khi từ Anh trở về Việt Nam, cô đã trở thành bệnh nhân thứ 32 nhiễm Covid-19 tại Việt Nam. Sau một thời gian điều trị, trước đó Tiên Nguyễn đã xuất viện với kết quả âm tính Covid-19.

Trước đó trên trang cá nhân của kiều nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, cô đã gửi lời cảm ơn mọi người cũng thông báo tin vui rằng đang tiếp quản quỹ từ thiện của tập đoàn. Em chồng Tăng Thanh Hà chia sẻ rằng “Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam”.

Được biết, sau khi xuất viện, Tiên Nguyễn vẫn chưa trở về nhà. Cô đang tự cách ly tại khu resort riêng tại Vũng Tàu và chưa có dịp gặp bố mẹ. Mặc dù sức khoẻ đã ổn định, rất muốn gặp bố mẹ thế nhưng Tiên Nguyễn vẫn phải tự cách ly để đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình.

Sức khoẻ Tiên Nguyễn đã hoàn toàn bình phục sau thời gian nằm viện. Hiện tại, em chồng Tăng Thanh Hà vẫn đang cố gắng tĩnh dưỡng, cũng như bồi bổ cơ thể. Trên trang cá nhân của mình, Tiên Nguyễn vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cá nhân khiến những người theo dõi cô có thể yên tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất