Giải Trí

Tiến Luật 'tố' Lâm Vỹ Dạ 'keo kiệt' với đồng nghiệp

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người phải phì cười vì lời tố hết sức đáng yêu của Tiến Luật.

Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ là hai danh hài nổi tiếng của showbiz Việt. Không chỉ là “cạ cứng” trên các gameshow cũng như màn ảnh nhỏ, cả hai anh em còn vô cùng thân thiết với nhau ngoài đời. Thế nhưng mới đây, câu chuyện Tiến Luật lên tiếng “tố” Lâm Vỹ Dạ rằng cô “keo kiệt” đang nhận được nhiều sự chú ý.

Theo đó, Tiến Luật bất ngờ công khai “tố cáo” đàn em rằng “Có con em đáng đồng tiền! Tôi nói nó đoàn phim 30 người, nó tắt máy tới giờ”.

Câu chuyện bắt đầu khi đi quay phim, do trời mưa rất to nên Tiến Luật bỗng dưng “đăng đàn” nói rằng rất thèm phá lấu. Ngay sau khi đọc nguyện vọng của người anh, là một đàn em thân thiết nên Lâm Vỹ Dạ đã quyết định muốn ship phá lấu bò lẫn đồ hâm nóng cho Tiến Luật.

Ấy vậy mà, đàn anh lại muốn cô em thân thiết đãi thêm 30 đồng nghiệp khác và ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ “biến mất” ngay. Quá ấm ức, Tiến Luật đã phải đăng đàn tố cáo đàn em kèm với ảnh chụp màn hình tin nhắn lên trang cá nhân.

Nhiều người đã phải phì cười vì độ đáng yêu của hai anh em nhà Tiến Luật – Lâm Vỹ Dạ. Sau khi bị “đăng đàn nói xấu”, Lâm Vỹ Dạ đã nhanh chóng thốt ra rằng “Bị cho lên sàn luôn”. Nhiều bình luận cũng đã “phản pháo” hài hước rằng “Anh này anh này kì quá anh này”, “Ít người quá nên tắt máy”, “Quan tâm vậy thôi đó anh”, “Mưa gió bão bùng mà anh ơi”,…

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất