Giải Trí

Tiến Luật đăng ảnh thức dậy ở một nơi xa, cư dân mạng tinh mắt phát hiện cô gái lạ trong gương không phải là Thu Trang

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh được Tiến Luật chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Không chỉ là cặp bài trùng ăn ý khi cùng nhau thực hiện nhiều dự án phim ảnh chất lượng, Tiến Luật - Thu Trang còn khiến nhiều người ghen tị vì cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tiến Luật đã chia sẻ bức ảnh check-in ở một “nơi xa”. Nam danh hài ngồi trong phòng và chia sẻ “Sáng sớm thức dậy ở một nơi xa”.

Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ không chỉ bởi gương mặt luôn hài hước của ông xã Thu Trang mà còn hình ảnh một cô gái lạ xuất hiện trong gương. Cô gái có mái tóc dài cùng ngồi trên giường cùng với Tiến Luật.

Cô gái nhìn không rõ mặt nhưng nhiều người chắc chắn đấy không phải là chị Mười Ba. Vì mới đây Thu Trang đã cắt tóc ngắn nhưng cô gái xuất hiện trong khung hình của Tiến Luật là một người tóc dài.

Nhiều bình luận hài hước trêu đùa Tiến Luật rằng “Dám đi ngoại tình, méc chế Thu Trang bây giờ”, “Trong gương có một cô gái không phải Thu Trang”, “Chiếc gương đã nói lên tất cả rồi chú ơi”…

Nhiều người đang đặt câu hỏi cô gái xuất hiện trong bức ảnh của Tiến Luật là ai. Thế nhưng đừng vội nghi ngờ cho Tiến Luật. Bức ảnh mới nhất của Thu Trang đã chứng minh tất cả. Có vẻ vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang đang ghi hình cho một dự án mới. Và căn phòng Tiến Luật xuất hiện thì Thu Trang cũng có mặt vì chăn gối trên giường vô cùng giống nhau.

Vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang đang khiến nhiều người trầm trồ vì luôn tay trong tay xuất hiện cùng nhau. Thu Trang từng chia sẻ, một trong những điều may mắn của cuộc đời mình chính là đã gặp gỡ, yêu và kết hôn cùng Tiến Luật. Khi vợ chồng cùng hoạt động trong showbiz, Thu Trang, Tiến Luật sẽ có sự thấu hiểu, chia sẻ cho những khó khăn của nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất