Giải Trí

Chuyện bồi thường giữa gia đình Cao Dĩ Tường và đài Chiết Giang đã giải quyết ổn thỏa?

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông Đài Loan tiết lộ tiền bồi thường giữa Cao Dĩ Tường và đài Chiết Giang đã bàn ổn thỏa.

Kể từ khi Cao Dĩ Tường qua đời đến nay đã gần hai tháng nhưng bạn bè và người thân của anh vẫn chưa vơi đi sự đau lòng. Theo như truyền thông Đài Loan, tiền bảo hiểm và tiền bồi thường của đài truyền hình Chiết Giang đều đã bàn ổn thỏa, nhưng cụ thể là bao nhiêu thì phía công ty quản lý của nam diễn viên không muốn tiết lộ, chỉ cho biết đều giao cho luật sư xử lý.

Kể từ sau khi Cao Dĩ Tưởng qua đời, một bên dư luận tỏ ra tiếc nuối cho người đã khuất, còn một bên luôn thảo luận về vấn đề bồi thường. vVì vậy phía gia đình Cao Dĩ Tường nhận được bồi thường bao nhiêu luôn thu hút sự quan tâm rất lớn, phía công ty chọn cách không chịu tiết lộ cũng là điều dễ hiểu.

Trước đây, từng có tin tiết lộ đài Chiết Giang và Cao Dĩ Tường ký kết hiệp ước miễn trách nhiệm nên có người đoán rằng nhà đài sẽ không chịu bồi thường, tiền bồi thường do công ty bảo hiểm phụ trách. Theo chính sách bảo hiểm của Cao Dĩ Tường áp dụng từ năm 2013 và mức đóng hàng tháng của nam tài tử thuộc dạng khá cao lên đến 45,8 ngàn đô la Đài Loan (khoảng 10,57 ngàn NDT ~ 36 triệu đồng)/tháng. Theo quy định, trợ cấp tang lễ cho Cao Dĩ Tường là quỹ bảo hiểm trong năm tháng, tức là lấy 10,57 ngàn NDT nhân với 5, sẽ được khoảng gần 52,85 ngàn NDT (~180 triệu đồng).

Ngoài ra, các thành viên gia đình của Cao Dĩ Tường cũng có thể nhận được trợ cấp di chúc. Đối với những người mua bảo hiểm đã hơn 2 năm, các thành viên gia đình có thể nhận được trợ cấp với số tiền gấp 30 lần mức đóng hàng tháng trước đó. Theo tình hình của Cao Dĩ Tường, trợ cấp dành cho gia đình anh khoảng 310 ngàn NDT (1 tỷ đồng). Vì Cao Dĩ Tường chưa kết hôn và không có vợ và con, nên tiền sẽ được cha mẹ thừa kế.

Đồng thời truyền thông cũng tiết lộ, trước 100 ngày của Cao Dĩ Tường sẽ tiến hành nghi thức tưởng niệm ở mộ viên Kim Bảo Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất