Giải Trí

Thuý Vân đi ăn cùng ông xã sắp cưới: 'Bạn bảo cho ăn nhiều để có sức lên kế hoạch'

Hà Vy
Chia sẻ

Nhiều người đang thầm ghen tị trước tình cảm của Thuý Vân và ông xã sắp cưới.

Thông tin Thuý Vân sắp lên xe hoa cùng với bạn trai doanh nhân nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Trước đó ngày 8/3 năm nay, Á hậu Thúy Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai giấu mặt. Sau đó, cô cũng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2020.

Thời gian vừa qua, Thuý Vân cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh bạn trai hơn. Trên trang cá nhân của Á hậu, cô cũng thường xuyên update tình hình của bản thân cũng như không ngần ngại “show” bạn trai ra. Nhiều người còn nhận xét, cặp đôi ngày càng “giống nhau”. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thuý Vân đã chia sẻ bức ảnh đi ăn cùng ông xã sắp cưới. Á hậu còn hài hước chia sẻ rằng, vẻ mặt của bạn trai còn “hớn hở” hơn cả mình.

“Năn nỉ ỉ ôi mãi mới cho mình đi ăn lẩu thế mà ra mặt còn hớn hở hơn mình. ghét thế. Bạn bảo cho ăn nhiều để có sức lên kế hoạch… Không biết kế hoạch gì nữa đây?”.

Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý, Thuý Vân ngọt ngào bên cạnh ông xã khiến ai nấy đều “gào rú” rằng, cả hai hãy nhanh chóng tổ chức đám cưới. Nếu như nhìn kĩ, có thể thấy rằng Thuý Vân và bạn trai ngày càng có tướng phu thê. Nhiều lời khen “đẹp đôi quá” cũng đã gửi tới Á hậu.

Được biết, chồng sắp cưới của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam là Nhật Vũ, sinh năm 1983, hiện đang kinh doanh, đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh và bất động sản. Mặc dù là một doanh nhân 8X nhưng nhìn bề ngoài của Nhật Vũ rất trẻ trung, đặc biệt là gương mặt baby giống hot boy, vóc dáng cao ráo khiến nhiều người lầm tưởng anh chỉ tầm 9X.

Trước đó được một fan hỏi về chuyện kết hôn, người đẹp cho biết sẽ “sớm thôi”. Á hậu sinh năm 1993 cũng tiết lộ cô phải hoãn việc chụp ảnh cưới cùng bạn trai doanh nhân vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vì vậy, sau khi công bố hết dịch, chân dài sẽ sắp xếp thời gian để thực hiện công việc dang dở này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất