Giải Trí

Thúy Vân 'mách nước' 3 món đồ độc khiến H'Hen Niê rạo rực đòi đi thi Miss Universe 2018 ngay lập tức

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nghe những chia sẻ của á hậu Thúy Vân, H'Hen Niê không giấu được sự ngạc nhiên và đòi được đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ngay lập tức.

Vấn đề ngoại ngữ và khả năng ứng xử chính là trở ngại lớn đối với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2018 tại Thái Lan sắp tới. Cô nàng đã tìm đến “tư vấn viên” vừa giỏi tiếng Anh lại vừa có kinh nghiệm chinh chiến - giật giải tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2015 - Thúy Vân để xin “bí kíp”.

Đúng chuẩn “đàn chị” rành rẽ mọi đường đi nước bước khi cùng xách va li lên đường tham gia thi nhan sắc quốc tế, Thúy Vân không chỉ truyền lại kinh nghiệm mà còn “sốc” được tinh thần của cô hoa hậu “tiết kiệm” tham vọng H'Hen Niê.

Clip: Thúy Vân “mách nước” 3 món đồ khiến H'Hen Niê “há hốc mồm”.

Bên cạnh việc truyền lại những kinh nghiệm mình có được khi tham gia Miss International 2015 từ cách giới thiệu bản thân đến thái độ trong những phần khác nhau của cuộc thi, Thúy Vân còn nâng cao tinh thần chiến đấu của H'Hen Niê bằng những chia sẻ vô cùng chân thành. Không chỉ cần cụ thể hóa mọi chia sẻ về bản thân, H'Hen Niê còn học được bài học phải luôn nghĩ mình là người đẹp nhất, thu hút nhất trước ống kính, trước giám khảo để thật sự tỏa sáng mọi khoảnh khắc trong cuộc thi.

Những chia sẻ của Thúy Vân với H'Hen Niê không chỉ về hành trang và kỹ năng mà còn là những bí quyết nhỏ mà chỉ các người đẹp “thân chinh” thi thố sắc đẹp ở nước ngoài mới biết đến như cơn đau khi đứng trên giày cao gót liên tục, bị đau ốm giữa lịch trình tập luyện dày đặc. Khi được Thúy Vân hỏi về sự lựa chọn giữa cơn đau thể chất và việc tiếp tục phần thi, H'Hên Niê đã tự tin đáp lời: “Em sẽ không xin phép hay nghỉ tập đâu“.

Đánh giá cao tinh thần lạc quan và ý chí của H'Hen Niê, Thúy Vân mách nước ngay 3 bí quyết để đàn em giữ được thể lực tốt trong suốt quá trình tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan: “Có loại thuốc xoa để chân mình không đau nữa. Nếu thời tiết nóng, mình nên có miếng dán lạnh. Nếu thời tiết lạnh, cũng có miếng dán nóng. Hãy chuẩn bị chu đáo hết để luôn có 100% tinh thần thi thố“.

Nếu không có Thúy Vân, H'Hên Niê sẽ bỏ sót thuốc giảm đau, miếng dán điều hòa thân nhiệt.

“Há hốc mồm” vì lần đầu nghe đến miếng dán nóng, miếng dán lạnh, thuốc xoa chữa đau chân cấp tốc, H'Hen Niê khâm phục những bí quyết nhỏ nhưng vô cùng thực tế của đàn chị Thúy Vân chắc chắn hữu ích khi cô nàng tham gia Miss Universe tại đất nước nhiệt đới Thái Lan. Chính Thúy Vân cũng bật cười khi H'Hen Niê thật thà thừa nhận: “Thôi đi thi đi, em hào hứng quá. Đi thi ngay lập tức đi, không là mai mốt em quên hết“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất