Giải Trí

Thuý Vân đi đăng kí kết hôn: 'Từ giờ, tôi chính thức là người đã có gia đình'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Sáng nay, Thuý Vân và ông xã sắp cưới Nhật Vũ đã đi đăng ký kết hôn.

Mới đây, Thuý Vân cùng với bạn trai sắp cưới Nhật Vũ đã đi đăng ký kết hôn. Diện trang phục đơn giản nhưng ấn tượng, cả Thuý Vân và Nhật Vũ đều nhận được nhiều sự chú ý. Á hậu chia sẻ khoảng khắc trọng đại này trong cuộc đời mình rằng “Đây là ngày trọng đại. Từ giờ, Vân chính thức là người đã có gia đình. Vân thấy mình có trách nhiệm hơn, yêu chồng nhiều hơn khi cầm tờ hôn thú trên tay”.

Cặp đôi cũng đã bật mí rằng, theo kế hoạch đã định sẵn thì đám cưới sẽ được tổ chức trong mùa hè này. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đám cưới sẽ phải hoãn lại vài tháng. Mới đây cặp đôi cũng đã đi chụp ảnh cưới và đặt tiệc ở 1 khách sạn 5 sao.

Trước đó cặp đôi cũng đã chia sẻ loạt ảnh cưới của mình. Trong ảnh, doanh nhân Nhật Vũ diện vest đen lịch lãm, tình tứ nhìn bạn gái với ánh mắt trìu mến. Khác với những cô dâu khác, Thúy Vân cũng chọn cho mình bộ vest trắng cá tính, tay cầm hoa nở nụ cười hạnh phúc. Bạn trai Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hài hước chia sẻ: “Làm nền cho cô ấy”.

Thuý Vân là gương mặt quen thuộc với những fan hâm mộ sắc đẹp. Ông xã của cô là doanh nhân và cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Nhật Vũ có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều sao Việt trong showbiz Việt. Mặc dù cả hai chênh lệch nhau tận 10 tuổi nhưng vẻ ngoài được nhiều người nhận xét là xứng đôi vừa lứa.

Ngày 8/3 vừa qua, Thuý Vân đã được bạn trai cầu hôn. Chia sẻ về bạn trai của mình, Á hậu từng nói rằng “Anh và mình có cùng quan điểm sống, có cùng những mục tiêu chung và ở bên cạnh anh mình cảm thấy mình được truyền cảm hứng để trở thành một người tốt hơn. Mình đã trải qua đủ để hiểu được mình cần gì trong cuộc sống này và cuộc sống với anh chính là điều mà mình luôn mong muốn”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất