Giải Trí

Thuý Vân cũng có 1 tuổi thơ dữ dội không kém ai: Từ cắt đuôi thằn lằn cho tới ngủ cùng với… heo

Diên Vỹ
Chia sẻ

Tuổi thơ dữ dội của Thuý Vân đang khiến nhiều người phải phì cười.

Nếu như nói rằng, kể ra một cái tên một người đẹp vừa có nhan sắc lại vừa có học thức của showbiz Việt thì chắc chắn, Thuý Vân sẽ là người được khán giả nhắc tới. Đăng quang Á hậu 3 tại Hoa hậu quốc tế 2015 cũng như dành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thuý Vân thực sự là một cái tên nhận được nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ.

Cô từng theo học tại khoa Thanh nhạc ở Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật TP.HCM. Sau đó, Thuý Vân tiếp tục theo học ngành Truyền thông chuyên nghiệp tại trường RMIT Việt Nam. Á hậu còn có vốn tiếng anh cực kỳ sâu rộng cũng như hiểu biết khiến nhiều người thán phục. Bề dày thành tích của Thuý Vân phải kể tới: Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015, Top 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu của Diễn đàn nữ lãnh đạo 2016, Top Hoa hậu ứng xử hay nhất do trang Missosology bình chọn, Top 10 và Giải Ngôi sao Người mẫu Phong cách tại Ngôi sao Người mẫu 2014, Giải nhì cuộc thi English Songs Festival, Giải MC của năm Herworld Young Achiever 2018,…

Nhiều người nói rằng, để đạt được những thành công như thế này, Á hậu của chúng ta phải thực sự chăm ngoan từ bé. Thế nhưng ít ai biết rằng, Thuý Vân từng có một tuổi thơ vô cùng “dữ dội”. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thuý Vân đã bất ngờ chia sẻ lại chuyện cũ cũng như tiết lộ về tuổi thơ của mình.

Á hậu nói rằng “Nhân dịp này rảnh rỗi có nhiều thời gian thấy mọi người có những sở thích mới nên em cũng mạnh dạn viết lách giải trí các kiểu. Sau đây em xin chia sẻ 5 trò chơi/ hoạt động kì lạ hồi nhỏ em từng làm. Có thể với một số bạn thì mấy trò này bình thường nhưng cũng có thể với một số thì hơi lạ lẫm. Có mấy trò hơi kinh dị một xíu nhưng em chỉ muốn nói với mọi người là bây giờ em đã là một con người khác, những trò được liệt kê dưới đây đa số diễn ra từ lúc em 7 đến 10 tuổi mọi người ạ. Ai cũng có tuổi thơ dữ dội phải không mọi người ạ”.

Trò chơi đầu tiên mà theo Á hậu chính là ai cũng từng trải qua đó chính là cắt đuôi thằn lằn. Cô đã tự kiểm chứng câu nói thằn lằn mọc đôi bằng việc canh bắt thằn lằn rồi cắt đuôi của nó. Thế nhưng, kết quả khiến ai nấy đều phì cười vì cô mất kiên nhẫn ngồi đợi hoặc chú thằn lằn sẽ chạy mất và tới bây giờ người đẹp vẫn không kiểm chứng được liệu thằn lằn có mọc đuôi hay không.

“Bắt cánh cam xâu chỉ. Trò này thì em nghĩ nhiều người chơi nè. Bắt con cánh cam xong xâu chỉ quanh cổ rồi quay vòng vòng. Hồi đó chưa có nhiều trò chơi thì mấy trò này cũng vui phết. Mà lúc đó em nghĩ con cánh cam là con đẹp nhất trên cuộc đời vì nó không có hôi như con bọ hung mà cái màu cánh giống như mấy cái vòng mạ ngọc hồi nhỏ em hay đeo”.

Trò chơi thứ 3 mà Á hậu hay cùng bạn bè chơi chính là nuôi chuột trong hộp diêm. Nghĩ lại trò chơi này người đẹp vẫn còn tự hỏi tại sao hồi bé có thể chơi được. Cô cùng mấy người bạn bắt chuột sữa cho vào hộp diêm rồi nuôi với gạo và sữa. Thế nhưng được 1 - 2 hôm thì chuột chạy mất tiêu hoặc không thấy hộp diêm đâu nữa.

Một trò chơi mà Thuý Vân cũng phải thốt ra rằng “quá kinh dị” chính là bắt trứng nhền nhện. Cô sẽ bắt một 1 con nhệ đang có trứng xong rồi lấy bọc trứng làm vỡ cho mấy con nhện bò ra. Thời điểm đó nàng á hậu nghĩ rằng “giúp mấy con nhện con được sinh ra trên cõi đời nên cảm thấy mình thật tự hào vì làm việc tốt.

“Ngủ với heo. Nãy giờ toàn là trò nghịch bậy của con nít không nha, còn trò cuối cùng này là được giao việc đàng hoàng và hoàn thành tốt. Số là ngày xưa xửa xừa xưa thì nhà ngoại của em có nuôi heo giống. Lúc đó em nhớ là khoảng mấy tháng là heo đẻ một lần. Xong mỗi lần em lên ngoại chơi mà đúng lúc heo đẻ thì sẽ được giao nhiệm vụ là ẵm heo con ra cho bú.

Mà trong kí ức của em mấy con heo con dễ thương và thơm ơi là thơm vì được uống sữa đậu nành với nằm ngủ rơm trong cái cũi. Lúc heo nhỏ là mỗi tối ông ngoại em phải kê cái ghế bố nằm ngủ để canh mấy con heo con, em thương mấy con heo con nên có 1 vài lần cũng ngủ trông tụi nó.

Đây là kỉ niệm đẹp của em nè, cũng là một sự nhắc nhớ về quận 2 hồi lúc xưa chưa có đô thị hoá như bây giờ. Lúc đó con nít có nhiều trò chơi lắm. Mà may mắn vì ở quận 2 nên trò chơi nông thôn cũng có mà hiện đại cũng có. Em nhớ em là một trong những người chơi Gameboy và Playstation đầu tiên thời điểm đó luôn”.

Cuối lời chia sẻ, Á hậu còn lên tiếng giải thích rằng “Đó, tuổi thơ dữ dội của em đó. Chứ không phải là toàn học học học đâu nha mọi người, cũng phong phú lắm chớ bộ” khiến nhiều người phải phì cười. Đây có lẽ là lần đầu tiên Thuý Vân tiết lộ về tuổi thơ dữ dội, lì lợm và đầy sự bướng bỉnh của mình thực sự khiến ai nấy đều thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất