Giải Trí

Thủy Tiên phản pháo ‘cực gắt’ khi bị antifan chê… miệng rộng

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời đáp trả của Thủy Tiên khi bị một người chê bai rất “kém sang” khiến nhiều người thích thú.

Là một trong những sao nữ luôn xây dựng với hình tượng đằm thắm, nhẹ nhàng nhất, Thủy Tiên được rất nhiều nhiều người hâm mộ yêu thích vì cách đối xử với fan vô cùng hài hòa và chưa từng làm mất lòng ai. Thế nhưng mới đây Thủy Tiên khiến nhiều người phải có cái nhìn khác khi đã có một “màn phản pháo” cực gắt khi bị 1 antifan chê bai vô cùng “kém” sang. Nhiều người cũng đã đồng ý với cách ứng xử như trên của nữ ca sĩ.

Theo đó trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Mái tóc với phần mái phía trước nhẹ nhàng, Thủy Tiên đang khiến nhiều người thích thú với hình ảnh giản dị khi ở nhà.

Nữ ca sĩ chia sẻ “Cô gái thật thà, chụp hình không bao giờ biết dùng app, khi đi hẹn hò không làm bạn trai bị shock giữa nhan sắc thật và nhan sắc app, nên cô ấy đường tình duyên không bị nghiệp quật. Bài học rút ra: hãy sống thật thà như cô ấy. Đầu tuần vui vẻ và mạnh khoẻ nha mọi người”.

Bên dưới bức ảnh, nhiều lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung của bà xã Công Vinh. Thế nhưng có 1 khán giả đã buông lời chê bai dành cho Thủy Tiên với từ ngữ khá khiếm nhã và cho rằng miệng của cô rất rộng. Ngay lập tức Thủy Tiên đã đáp trả lại bình luận này rằng “Đàn bà miệng rộng thì sang. Đàn ông miệng rộng i chang đàn bà”.

Rất nhiều bình luận sau đó vô cùng thích thú về câu trả lời của Thủy Tiên. Đây có vẻ là lần đầu tiên Thủy Tiên “mạnh miệng” đáp trả lại lời chê bai của antifan. Trước Thủy Tiên, nhiều sao Việt khác như Trúc Nhân, Diệu Nhi… cũng nhận được nhiều lời hưởng ứng từ phía người hâm mộ về cách ứng xử với những lời chê bai.

Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh - Thủy Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất