Giải Trí

Thùy Tiên đi 'bão' bằng Grab Bike, H'Hen Niê đang tham gia Miss Universe 2018 cũng không quên chúc mừng ĐTVN

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nhiều lời chúc của sao Việt đã dành cho chiến thắng cực kỳ thuyết phục của Đội tuyển Việt Nam tại bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng không nằm ngoài niềm vui chung.

Huyền My quyết định ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Hoa hậu H'Hen Niê tỏ rõ niềm vui của bản thân mặc dù đang dự tiệc tại Thái Lan.

Đăng Khôi chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng với đội tuyển Việt Nam. Bà xã của nam ca sĩ không khỏi vui mừng “Đi bão thôi. lời nguyền trên sân Mỹ Đình đã được giải rồi!”

Người đẹp Huỳnh Thúy Vi chia sẻ khoảnh khắc đẹp tại sân vận động Mỹ Đình.

Thùy Tiên đi “bão” bằng Grab Bike.

MC Thành Trung cũng quyết định hòa mình vào niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Văn Mai Hương, nữ ca sĩ chia sẻ “Tim tôi như muốn nổ tung và nước mắt như chực trào ra trước pha ghi bàn này. Nếu Việt Nam chiến thắng ở trận chung kết, tôi sẽ bỏ mọi việc để ra đường 'đi bão' cùng hàng triệu cổ động viên”.

Phương Oanh chia sẻ niềm vui dành cho đội tuyển Việt Nam “Lần đầu tiên trong đời xem một trận bóng đá đúng nghĩa, còn cố tình mặc bộ màu đỏ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Oh Yeah! Các em chạy trên sân còn chị chạy tại chỗ để thả tim cho các em mà cũng toát cả mồ hôi hột đây này. Lần đầu bị mê trai trẻ”.

MC Nguyên Khang chia sẻ cảm xúc của mình khi Đội tuyển Việt Nam vào chung kết: “Thiệt là đã quá đã quá.. Dòng người đổ ra quận 1 ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Em cũng “đi bão”, kèn trống tưng bừng… Việt Nam hôm nay đá hay quá, thể lực dẻo dai, kỹ thuật điêu luyện, tinh thần phấn chấn. Yêu quá Việt Nam ơi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất