Giải Trí

Thuỳ Tiên đã có hành động ghi điểm khi kết thúc phần thi của mình tại Chung kết Miss International 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Thuỳ Tiên đã có một hành động rất ý nghĩa!

Tại vòng Chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018, Thuỳ Tiên sau khi kết thúc phần thi trang phục dạ hội của mình, đại diện Việt Nam là người duy nhất trong số 76 thí sinh đã có một hành động ghi điểm tuyệt đối đối với BGK và hàng triệu khán giả theo dõi chung kết cuộc thi năm nay. Cụ thể đó chính là khi trình diễn xong lượt thi của mình, Thuỳ Tiên đã để một tay lên ngực, cúi đầu chào toàn bộ khán giả và quý vị BGK đang ngồi trong khán phòng, sau đó, người đẹp cười rạng rỡ vỗ tay để khép lại phần thi trang phục dạ hội.

Phần thi dạ hội của Thuỳ Tiên tại Miss International 2018

Hành động này của Thuỳ Tiên đã nhận được tràn vỗ tay hùng hồn từ phía khán giả tại khán phòng và trên các trang mạng xã hội, nhiều fan sắc đẹp cũng rất hài lòng với hành động đẹp và vô cùng nhân văn của Thuỳ Tiên. Qua việc này, Thuỳ Tiên đã cho thấy được cô là một thí sinh rất tôn trọng cuộc thi, khán giả và giám khảo. Hành động cúi chào của Thuỳ Tiên cũng chính là hành động chào truyền thống của người Nhật. Và với việc đang thi trên đất Nhật, thì một thực hiện một hành động của người trên xứ với lòng kính trọng, đại diện Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc và ghi điểm tuyệt đối trong mắt BGK và khán giả.

Ba phần thi trình diễn Quốc phục, áo tắm và dạ hội đã kết thúc, sắp tới đây chúng ta sẽ biết được những cái tên xuất sắc nào sẽ tiếp tục tham gia vào “cuộc chiến” tranh giành vương miện qua các vòng thi ứng xử vô cùng thông minh. Chúng ta hãy theo dõi và ủng hộ Thuỳ Tiên nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất