Giải Trí

Thuỳ Dung lên tiếng sau phát ngôn 'vạ miệng' chê bai danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu

Trầm Bích
Chia sẻ

Hoa hậu Thuỳ Dung đã có chia sẻ sau phát ngôn gây sốc để xoa dịu dư luận!

Trước sự phản ứng gay gắt từ phát ngôn được xem là mỉa mai danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu, Thuỳ Dung đã lên tiếng để “trấn an” dư luận đang quá tấn công vào mình. Cụ thể cô nàng đã chia sẻ: “Câu bâng quơ chị ghi lên trang cá nhân thôi, không có ý gì”. Thuỳ Dung từ trước đến nay rất ít khi lên tiếng về các vấn đề như thế này trong showbiz nhưng nay lại có một phát ngôn gây sốc như thế này!

Sở dĩ bài đăng của Thuỳ Dung gặp phải phản ứng trái chiều chính là vì trước đó, hai đại diện của Việt Nam tại 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là H'Hen Niê và Tiểu Vy, cho nên nhiều khán giả cho rằng người đẹp “ghen ăn tức ở” với hai đàn em và để “hâm nóng” hình ảnh của bản thân sau một thời gian dài vắng bóng trong giới showbiz. Mặc dù cô đã xoá bài viết ngay sau đó, nhưng nhiều khán giả đã kịp chụp lại màn hình và lan truyền trên các trang mạng xã hội để chỉ trích phát ngôn này của cô!

Thuỳ Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 nhưng vấp phải rất nhiều scandal về trình độ học vấn, nhan sắc khó cảm và cũng chưa từng đại diện Việt Nam tham gia bất kì cuộc thi quốc tế nào. Chính người đẹp chưa được trải nghiệm nên việc có phát ngôn dù cho lỡ lời hay “bâng quơ” đi chăng nữa khi mà Việt Nam đang có ứng cử viên tại danh hiệu này cũng là điều không nên làm!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất