Giải Trí

Thực hư thiết kế 'Bàn thờ' rút khỏi cuộc đua tìm National Costume cho Hoàng Thùy?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Liệu thông tin thiết kế "Bàn thờ" rút lui khỏi cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy có chính xác?

Sáng ngày 23/7, vòng thuyết trình top 18 trang phục dân tộc thiết kế cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 đã diễn ra. Lần đầu tiên, các chủ nhân của những mẫu trang phục độc đáo hội ngộ.

Tại đây, các bản vẽ National Costume cũng được hiện thực hóa trên phiên bản búp bê, giới thiệu trước ban giám khảo. Sau khi những hình ảnh đầu tiên của buổi thi được hé lộ, dân mạng nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của mẫu thiết kế “Bàn thờ”.

Tuy nhiên, trong tổng số các thiết kế xuất hiện tại vòng thi, “Bàn thờ” hoàn toàn vắng bóng. Chính vì vậy, ở nhiều diễn đàn sắc đẹp, bắt đầu xuất hiện những thông tin cho rằng chủ nhân của mẫu thiết kế “gây sốt” này đã bỏ cuộc.

Nhưng thực tế, chủ nhân mẫu thiết kế “Bàn thờ” - Phạm Quang Minh vẫn có mặt tại buổi thi cùng với các thí sinh khác. Theo đó, chủ nhân mẫu trang phục vẫn tham gia phần thi thuyết trình trước ban giám khảo nhưng không chuẩn bị mô hình trên búp bê.

Sau buổi thi, ban giám khảo cùng với Hoàng Thùy sẽ lựa chọn ra top 3 mẫu thiết kế xuất sắc nhất để lên mẫu thật. Trong top 18 National Costume dành cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019, khán giả ấn tượng với mẫu trang phục nào nhất? Liệu “Bàn thờ” có đủ sức để lọt vào top 3 chung cuộc? Hãy theo dõi Saostar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất