Giải Trí

Thu Thuỷ xinh đẹp ngọt ngào nắm tay con trai sánh đôi cùng chú rể Kin Nguyễn trong ngày cưới

Nhã Nam
Chia sẻ

Đám cưới Thu Thuỷ đã được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở Sài Gòn.

Tối ngày 17/7, đám cưới Thu Thuỷ và bạn trai Kin Nguyễn đã được diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Sài Gòn. Trước đó, đám cưới đã được tổ chức ở Đà Lạt.

Không gian tiệc cưới vô cùng sang trọng với điểm nhấn là toàn bộ hoa tươi được chuyển từ Đà Lạt về. Khác với những đám cưới khác, đám cưới của Thu Thuỷ và Kin Nguyễn được lựa chọn tone màu hồng khá bắt mắt. Cô dâu và chú rể cũng lựa chọn trang phục với tone sur tone với màu trang trí lễ cưới.

Thu Thuỷ trông vô cùng rạng rỡ trong lần kết hôn này. Cô cười ngọt ngào bên cạnh Kin Nguyễn. Nhiều người đã thầm chúc phúc cho cựu thành viên H.A.T sau một lần đổ vỡ hôn nhân trước đó.

Con trai của Thu Thuỷ cũng xuất hiện trong lễ cưới. Cậu bé trông thật bảnh bao khi đứng cạnh mẹ và bố. Cậu nhóc Henry cũng được bố mẹ diện cho bộ cánh “tiệp màu” với trang phục cô dâu chú rể.

Tháng 6 vừa qua, Thu Thuỷ quyết định công bố đang hẹn hò với bạn trai kém tuổi. Nữ ca sĩ chia sẻ, Kin Nguyễn thực sự là bờ vai vững chắc cho cô dựa vào. Không chỉ dành trọn tình cảm cũng như che chở cho cô, Kin Nguyễn còn đối xử vô cùng tốt với con riêng của Thu Thuỷ. Trước đó Kin Nguyễn cũng đã quỳ xuống cầu hôn Thu Thuỷ trong sự chứng kiến của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất