Giải Trí

Thu Thuỷ mang thai con gái ở tháng thứ 5 sau 1 năm kết hôn với ông xã Kin Nguyễn?

Diên Vỹ
Chia sẻ

Showbiz Việt lại chào đón những tin vui đầy bất ngờ.

Tháng 7/2019, Thu Thuỷ và Kin Nguyễn kết hôn. Cặp đôi nhận được nhiều sự chúc phúc từ phía khán giả cũng như người hâm mộ. Sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân, khán gỉa thấy vui mừng cho Thu Thuỷ vì cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình.

Mới đây, cư dân mạng đang vui mừng nghe tin Thu Thuỷ đã mang thai nhóc tì thứ 2 với ông xã Kin Nguyễn. Mặc dù Thu Thuỷ chưa lên tiếng xác nhận thế nhưng tin tức có vẻ là sự thật. Được biết, nữ ca sĩ mang thai con gái và đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Trên trang cá nhân của Thu Thuỷ, cô vẫn chia sẻ những hình ảnh mới thế nhưng vòng 2 của cô chưa lộ rõ.

Hồi tháng 2/2020, nghi vấn thành viên cũ của HAT mang thai con đầu lòng cùng với ông xã Kin Nguyễn đã rầm rộ. Trên trang cá nhân của mình, Kin Nguyễn đăng tải dòng chia sẻ về việc cậu nhóc Herry sau kì nghỉ Tết Covid-19. Thu Thuỷ đã chia sẻ “Lại đi thôi ba ơi”, ngay sau đó Kin Nguyễn đã đáp lời “Đi thôi 3 mẹ con ơi”. Chính câu nói này đã khiến khán giả rần rộ rằng, gia đình đã sắp đón thêm thành viên mới.

Thu Thuỷ công khai chuyện hẹn hò Kin Nguyễn trong buổi ra mắt MV vào 10/6/2019. Sau đó, Kin Nguyễn đã cầu hồn nữ ca sĩ trước sự chứng kiến của bạn bè và con trai của Thu Thuỷ. Anh chia sẻ rằng “Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì. Anh đến để bảo vệ 2 mẹ con. Hãy cho anh được bảo vệ 2 mẹ con suốt cuộc đời này khỏi những đớn đau”.

Thu Thủy lần đầu kết hôn năm 2014 với chồng doanh nhân. Trước khi đến với nhau, họ có nhiều năm gắn bó. Cả 2 sinh con đầu lòng một năm sau đó. Tháng 11/2017, cô xác nhận ly hôn sau 17 năm hẹn hò và kết hôn với chồng doanh nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất