Giải Trí

Thu Thủy đã có tình mới sau cuộc hôn nhân đầy nước mắt?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Những hình ảnh Thu Thủy cùng bạn trai tin đồn chụp cùng Dương Khắc Linh đang được nhiều người chia sẻ.

Thu Thủy tuyên bố ly hôn vào cuối năm 2017. Mối tình 17 năm của cô và ông xã từng khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ thế nhưng cả hai không thể đi với nhau trọn đời.

Mới đây trong dịp sinh nhật mừng tuổi mới, Thu Thủy đã có bữa tiệc nhỏ bên bạn bè thân thiết. Trong loạt ảnh mới chia sẻ, cô gây tò mò khi che kín dòng chữ viết trên bánh kem. Thế nhưng đoạn video ngay sau đó khiến cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra câu chúc “yêu bà xã”. Trong bữa tiệc sinh nhật của Thu Thủy, chàng trai được cho là người yêu mới luôn ngồi cạnh và bế con trai riêng của cô.

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra chàng trai được cho là người tình tin đồn của Thu Thủy thường xuyên tương tác ngọt ngào với nữ ca sĩ. Không những thế anh chàng từng gặp gỡ Ưng Hoàng Phúc cũng như có nhiều mối quan hệ trong showbiz Việt.

Đặc biệt mới đây Dương Khắc Linh đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ đi chơi cùng với Thu Thủy. Và anh chàng điển trai được cho là tình mới của nữ ca sĩ cũng xuất hiện.

Chính vì điều này khiến người hâm mộ tin rằng Thu Thủy đang có một mối quan hệ mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đầy nước mắt. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là suy đoán và người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng. Khán giả cũng vô cùng ủng hộ cô có thể mở lòng với một cuộc tình mới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất