Giải Trí

Thu Quỳnh, Bảo Hân xuất hiện trong một chương trình khiến các fan hâm mộ nhí bấn loạn

Phương Anh
Chia sẻ

Những hình ảnh trong một chương trình truyền hình được diễn ra ở Hà Nội có sự tham gia của Thu Quỳnh và Bảo Hân đang khiến các fan hâm mộ nhí thích thú.

Ngày 27/8/2019 vừa qua, Thu Quỳnh và Bảo Hân đã nhận lời tham gia một chương trình truyền hình dành cho các bạn nhỏ. Ngay lập tức, hai nữ diễn viên nổi tiếng đã khiến các fan hâm mộ nhí bấn loạn.

Theo đó, cả hai chị em “Thu Huệ và Ánh Dương” đã xuất hiện tại một ngôi trường cấp 3. Mặc dù đã “che chắn” vô cùng kỹ lưỡng thế nhưng cả hai vẫn không thể “thoát khỏi” cặp mắt “cú vọ” của các bạn học sinh. Ngay lập tức, “dòng thác” người đã ùa đến vây quanh cả hai “chị em” để có thể tận mắt được thấy thần tượng của mình.

Sau bộ phim “Về nhà đi con”, đây là lần đầu tiên Thu Quỳnh và Bảo Hân xuất hiện cùng nhau trong 1 dự án dành cho các bạn nhỏ. Cả hai đã nhanh chóng khuấy đảo các bạn nhỏ bằng những hành động hết sức dễ thương và đầy ấm áp.

Nhiều bạn nhỏ cũng đã không ngại rất nhiều người khác vây quanh để có thể xin được chữ kí của thần tượng đã chứng tỏ “sức nóng” của Thu Quỳnh và Bảo Hân. Cả hai đã khiến bầu không khí thêm phần sôi động hơn.

Chia sẻ về về dự án này, Thu Quỳnh cho biết, là một người mẹ nên Thu Quỳnh luôn dành tình cảm cho các bạn nhỏ. Cô rất mong, các bạn nhỏ sẽ luôn tự tin, mãi luôn giữ vững được tinh thần lạc quan, luôn học tập tốt và vâng lời ông bà bố mẹ. Trong khi đó “em út Ánh Dương” thì dành lời chúc năm học mới cho các bạn nhỏ.

Cùng đón chờ chương trình sắp tới với sự có mặt của Thu Quỳnh và Bảo Hân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Anh

Tin mới nhất