Giải Trí

Thu Minh khoe mái tóc mới mình tự cắt và tiết lộ điều bất ngờ

Hạ Miên
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Thu Minh khiến nhiều người thích thú.

Thu Minh là một trong những ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Hiện tại cô đang có cuộc sống hết sức viên mãn bên cạnh chồng Tây và con trai.

Thu Minh từng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe gia tài đồ sộ của mình. Nữ ca sĩ được mệnh danh là đại gia ngầm của showbiz Việt.

Những tưởng mọi thứ của Thu Minh đều phải chi rất nhiều tiền mới có được, thế nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Minh khiến nhiều người phải phì cười thích thú khi kheo trọn mái tóc mới của mình do chính mình tự cắt.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ rằng “4h30 sáng dậy lọ mọ ra sân bay..Mắt mở không ra phải chơi ly cà phê đậm gấp đôi vô cho có thần thái để tự sướng. Từ hồi chơi facebook nó khổ vậy đó…hic…hic. Tóc mới! Tự cắt.Được không cả nhà?” đi kèm đó là hình ảnh với mái tóc mới của mình

Nếu như chú ý thì mái tóc của Thu Minh cũng không thay đổi quá nhiều. Mái tóc trước đó của nữ ca sĩ cũng là tóc tém ngang vai. Thế nhưng, Thu Minh đã tự tay “xuống tóc” cho mình cùng với form cũ nhưng ngắn hơn. Phần mái được xén ngắn hơn.

Nhiều người nhận xét rằng, Thu Minh đích thị có thiên bẩm về tạo mẫu tóc. Mái tóc mới được khen là trẻ hơn và “bén” hơn nhiều. Không những thế, Thu Minh còn tiết lộ rằng “Nhà chị nhé, tóc bố chị, anh chị, chồng chị qua tay chị hết rồi.Thằng Gấu lúc còn nhỏ cũng đã là nạn nhân của chị.” Khiến nhiều người phải nể phục trình độ đa-zi-năng của nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin mới nhất