Giải Trí

Thư Dung: Năm sau, em chuyên tâm đóng phim nên đã tham dự Mai Vàng cùng bạn!

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Thư Dung đã có những chia sẻ xung quanh việc cô tham gia giải Mai Vàng.

Tối ngày 12/1, Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 đã được diễn ra. Thư Dung cũng đã xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy vàng xẻ tà khá ấn tượng.

Sự có mặt của Thư Dung gây nhiều bất ngờ cho dàn khách mời cũng như khán giả. Sau khi bị tước danh hiệu cũng như dính lùm xùm scandal, Thư Dung đã “ở ẩn” nhiều tháng qua.

Theo xác nhận từ phía Ban tổ chức (BTC), Thư Dung không nằm trong danh sách khách mời tham gia Lễ trao giải. Phía BTC cũng đã “mời” cô ra về nhưng Thư Dung vẫn cố nán lại thảm đỏ. Không những thế cô còn có 1 đội ngũ cổ vũ đi cùng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thư Dung đã có những chia sẻ liên quan đến việc mình xuất hiện trên thảm đỏ Mai Vàng. Cô chia sẻ “Cách đây 1 tuần có một người bạn của em nhắn là bạn có 2 vé Mai Vàng nhưng bạn của bạn ấy bận không đi được nên rủ em đi cùng. Em thừa nhận em không được mời đích danh vì em không phải nghệ sĩ được đề cử hay được tham gia những tác phẩm phim ảnh được đề cử.

Em từ chối nhiều lời mời event khác nhưng lại rất thích giải Mai Vàng vì năm sau em chuyên tâm đóng phim nên đã tham dự cùng bạn em. Mai Vàng có 2 lớp soát vé nên nếu không có vé thì không thể dự được trong khi em ngồi xem đến cuối giờ.

Khi biết em đến tham dự, BTC cũng nhắn em là nếu biết em đến dự thì sẽ khuyên em không nên đến vì sợ ồn ào vì BTC không muốn có thông tin không hay sau chương trình nhưng em lỡ chuẩn bị trang phục rồi thì chờ nghệ sĩ đi xong rồi mình đi cuối.

Em cũng buồn khi nghe thông tin như vậy nhưng lỡ tới rồi nên em tham dự. Thật lòng em muốn xin lỗi BTC vì đã làm mọi người khó xử.

Đi xong thảm đỏ em xin phép về trước vì nghĩ phiền BTC, khi lên xe đi được 1 đoạn thì bạn bên BTC có nhắn rằng đã hỏi ý BTC rồi, lỡ tới thì cứ vào dự. Em rất thích và yêu mến chương trình nên vào trong dự đến cuối giờ mới về. Chứ không có chuyện không có vé mời hay làm lố trên thảm đỏ như người viết”.

Thông tin xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Lễ trao giải Mai Vàng đã được Thư Dung giải đáp.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất