Giải Trí

Thư Dung khẳng định không ai có thể tước đi danh hiệu của mình

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Phát ngôn mới của Thư Dung đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Năm 2018 được xem là một năm đầy ồn ào với Thư Dung. Cô bị nghi ngờ dính vào lùm xùm của đường dây bán dâm nghìn đô cũng như bị tước hết tất cả danh hiệu các cuộc thi mà cô tham gia.

Không những thế, mới đây việc Thư Dung tự ý xuất hiện ở sân khấu Mai Vàng mà không nhận được lời mời khiến cô nhận lại nhiều “gạch đá”.

Sau những ồn ào, Thư Dung thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ. Người đẹp cũng chia sẻ rằng cô đã nhận được lời mời quay lại showbiz bằng những vai diễn. Thế nhưng Thư Dung từ chối thẳng thừng những kịch bản nhỏ và mang tên tuổi ra câu view.

Câu chuyện từ chối đóng phim nhỏ vì sợ mang tên tuổi ra câu view của Thư Dung chưa hết hot thì mới đây người đẹp chia sẻ về việc danh hiệu mình đã đạt được tại Miss Eco International 2018 lại khiến cộng đồng mạng ồn ào.

Theo nhưng Thư Dung chia sẻ, thì trước và sau khi tham gia cuộc thi, phía BTC không liên lạc hay hỗ trợ những người đoạt giải và đôi bên cũng không có hợp đồng gì về việc những điều khoản để tước danh hiệu. Bản thân Thư Dung đã cố gắng, vất vả rất nhiều để có được những dấu ấn nổi bật trên đấu trường nhan sắc quốc tế và trong nước nên không ai có tư cách để lấy đi thành tựu ấy.

Lời tuyên bố trên của Thư Dung nhận phải nhiều sự tranh cãi. Nhiều người nói rằng có vẻ người đẹp đang “ảo tưởng sức mạnh” khi phát ngôn như vậy. Nhiều ý kiến còn nói rằng Thư Dung đang “cố đấm ăn xôi” khi cố làm mới hình ảnh của mình bằng những cách như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất