Giải Trí

Thông tin Jack từng bị hành hung: Mẹ nuôi từng khóc rồi ngất, K-ICM 'mắng chửi' đạo diễn Hoa vô sắc

Hồng Đặng
Chia sẻ

Những tin tức Jack bị hành hung đang được quan tâm.

Scandal Jack và K-ICM vẫn chưa hạ nhiệt, những tin tức ban đầu chưa ngả ngũ thì lại tiếp tục “đẻ” thêm những luồng tin tức mới khiến khán giả bị cuốn vào 1 cuộc chiến chưa có hồi kết. Sau phát ngôn của phía công ty ICM cũng như những dòng trạng thái của Jack, hai bên vẫn chưa có những tin tức gì tiếp theo.

Mới đây, nhiều tin đồn về việc Jack bị hành hung cũng đang được nhiều người quan tâm. Trong một diễn biến mới nhất, cộng đồng Đom đóm - fan của Jack còn đưa ra nghi vấn chuyện anh chàng bị hành hung nhiều lần thời còn hoạt động dưới trướng công ty ICM. Fan của Jack cũng đã khoanh vùng những “đối tượng bị nghi ngờ” bạo hành Jack gồm Đạo diễn Nguyễn Chung (đạo diễn các MV của ICM), Boo (trợ lý) và ngay cả K-ICM - người từng là bạn đồng hành trên các sân khấu một thời của Jack.

Mới đây trên trang cá nhân, đạo diễn MV Hoa vô sắc đã có những dòng chia sẻ rất dài về những tin đồn xung quanh. Theo vị đạo diễn này, anh từng nghĩ Jack vô ơn khi lùm xùn nổ ra. Thế nhưng sau này anh đã hiểu lại mọi chuyện.

“Cho tới khi tôi thấy đùng 1 ngày nó tách khỏi công ty sau khi diễn Hà Nội chúng tôi có một buổi đi bão cổ vũ đội tuyển Việt Nam chiến thắng vui hết nấc và đó là lần cuối cùng tôi nhìn thấy nụ cười trên mặt thằng Khánh. Tôi chạy qua nhà xem có chuyện gì thì tôi nghe đc thông tin Jack bỏ về nhà”.

Nam đạo diễn còn chia sẻ cảnh hai mẹ còn Khánh dọn đồ mang về nhà cho Jack và vừa dọn vừa khóc. Sau đó, mẹ Khánh lên cơn đau tim và ngất lịm. Và khi viết status chia sẻ “cơn giận” của mình, vị đạo diễn này đã bị mẹ nuôi của Khánh và Khánh chửi 1 trận tới tấp.

“Sau khi viết stt lên tường tôi đã bị cô Hà và Khánh chửi cho 1 trận vì tội hấp tấp… vì đối với mọi người Jack không sai. Đơn giản là vậy nên mọi chuyện thời điểm đó còn chưa đâu vào đâu đã tay nhanh hơn não up lên và lập tức tôi bị bắt xoá và im lặng tới tận ngày hôm nay”.

Bên cạnh đó, vị đạo diễn này còn chia sẻ về những tin đồn như Jack bị hành hung khi đi lưu diễn, hay bị nhốt đều là sai sự thật: “Còn về chuyện mọi người đang tự bịa 1 loạt chuyện về việc thằng em Jack bị tôi hành hung sau khi đi Pháp về thì tôi dám khẳng định 100% là không có. Chuyện ở Thái bị nhốt cũng không có và chuyện bị bỏ đói càng không. (có up hình chúng tôi đi ăn uống vui chơi phè phỡn ở Thái).

“Jack. Anh biết lúc này có thể mỗi người đều có cái lí riêng của mình. Anh xin phép được nói điều mà anh thấy 1 là để bảo vệ em. Vì anh tin em không bao giờ làm những chuyện thất đức như vậy. Anh tin cộng đồng mạng đang tự đưa mọi chuyện đi thêm xa và tự bịa hàng loạt những tin đồn thất thiệt. Nay anh phải lên tiếng vì câu chuyện này trực tiếp ảnh hưởng tới anh” vị đạo diễn này gửi lời tới giọng ca Sóng gió.

Chia sẻ về những tin đồn xung quanh về việc mẹ nuôi của Jack phân biệt đối xử với nam ca sĩ và K-ICM thì đạo diễn này nói rằng “Còn ai hỏi tôi mẹ nuôi có tốt với Jack không thì tôi xin trả lời là với con mắt trực quan của tôi bả thương Jack thật sự và bả lo cho nó thật sự. Có lần tôi chứng kiến trong khi quay Hoa vô sắc có 1 cảnh nguy hiểm lúc bị tai nạn. Bạn cascadeur đẩy Jack chậm 1 nhịp và xíu nữa thì cái xe cán vào chân nó. Bả phi vào ôm nó và khóc rồi nói ekip tôi không quay cảnh này thêm 1 lần nào nữa… Nên tôi thấy nếu không vì thương nó thật thì bả có quát ầm và chửi cả 1 đạo diễn như tôi để bảo vệ Jack không? Còn nội tình mâu thuẫn 2 bên như nào… Sự thật như nào thì chỉ có Jack vs Khánh mới hiểu rõ nhất. Nên tôi vẫn đợi câu trả lời từ cả 2 đứa. Và tôi sẽ chẳng nghe riêng gì Jack hay nghe riêng gì Khánh lúc này”.

“Tôi tin Jack và tôi cũng tin Khánh. Đúng sai như nào có pháp luật bảo vệ. Tôi chẳng là ai mà phán xét người khác được. Cái mọi người cần làm bây giờ là sẽ giữ 1 kí ức thật đẹp về 2 đứa nó. Và tin tưởng một ngày nào đó “dù có dừng không đi chung với nhau nhưng vẫn sẽ đứng chung 1 sân khấu với nhau” như lời Jack từng nói ngày chúng tôi mang quần áo - xe ôto - và đồ fan tặng cho Jack.

Trong một diễn biến khác, nhiếp ảnh đi cùng ê-kip quay phim cũng đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện được cho là Jack bị hành hung. Nhiếp ảnh này cũng đã up-date một số hình ảnh ghi lại cảnh mẹ nuôi ôm Jack sau cảnh quay khá nguy hiểm.

Hiện tại, những câu chuyện xung quanh lùm xùm giữa Jack, K-ICM và công ty quản lý vẫn chưa có hồi kết. Nhiều người rất mong những người trong cuộc sẽ một lần lên tiếng hết toàn bộ câu chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất