Giải Trí

Vừa mới được Lệ Hằng gợi ý thêm hiệu ứng, thiết kế 'Sơn Tinh - Thủy Tinh' đã ra lò

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thiết kế 'Sơn Tinh - Thủy Tinh' đã ra lò trên phiên bản mini sau khi nhận được lời nhận xét thêm hiệu ứng từ Á hậu Lệ Hằng.

Đứng đâu top 5 bình chọn từ khán giả tính đến thời điểm hiện tại là bản vẽ “Sơn Tinh - Thủy Tinh” - Đây là một trong những mẫu trang phục dân tộc từng “gây sốt” cộng đồng fan sắc đẹp tại Việt Nam.

Mới đây, trong video hậu trường buổi chấm thi Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, ban tổ chức hé lộ hình ảnh hội đồng ban giám khảo đang tranh luận về thiết kế “Sơn Tinh - Thủy Tinh”.

Á hậu Lệ Hằng hào hứng góp ý nên thêm hiệu ứng sân khấu như “phun lửa”, “phun nước” để tăng thêm phần đặc sắc cho mẫu trang phục. Đồng quan điểm, Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê cũng tin rằng với việc trang bị thêm hiệu ứng sẽ khiến khán giả bất ngờ và thích thú từ đó có thể tạo được ấn tượng cho đại diện Việt Nam.

Thiết kế tranh phục Sơn Tinh Thủy Tinh chính thức được ra mắt.

Là người trực tiếp khoác lên mình những mẫu thiết kế để trình diễn, Hoàng Thùy cũng gợi ý có thể sử dụng những chất liệu làm giả để thay thế lửa và nước thật.

Vừa sau khi những hình ảnh đầu tiên của buổi chấm chọn trang phục dân tộc được hé lộ, thì phía chủ nhân sở hữu mẫu thiết kế “Sơn Tinh - Thủy Tinh” đã cho ra lò phiên bản trên búp bê. Đây có thể là phiên bản mà tác giả sẽ mang đến vòng thuyết trình sau khi có danh sách kết quả chính thức từ phía ban tổ chức.

So với những nghi ngại ban đầu về khả năng thực thi, giờ đây fan sắt đẹp có thể yêu tâm vì mẫu trang phục dân tộc “Sơn Tinh - Thủy Tinh” đã được tác giả chuyển thể từ trên giấy sang mẫu thực và thể hiện trên mô hình búp bê một cách đơn giản.

Đây được đánh giá là bước chuyển mình bày bản giúp thiết kế “Sơn Tinh - Thủy Tinh” có thêm cơ hội được hiện thực hóa thành trang phục thực tế để Hoàng Thùy trình diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất