Giải Trí

'Thiên thần tóc đỏ' Yuna của ITZY gây sốt với vẻ đẹp rạng ngời thuở chưa debut

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cô em út của tân binh ITZY lại làm người hâm mộ phải mất máu rồi.

Tân binh ITZY của JYP Entertainment vừa ra mắt cách đây không lâu. Các cô gái được biết đến với vẻ đẹp rạng ngời và sức lôi cuốn vô cùng hấp dẫn của những cô gái trẻ tuổi, tràn đầy nhiệt huyết. Em út Yuna của nhóm mới đây đã được cư dân mạng Hàn Quốc tranh thủ “đào mộ” để tìm ra những bức hình ngày xưa của cô nàng. Kết quả, hàng loạt bức ảnh xinh đẹp của cô nàng đã được tìm thấy, người hâm mộ chỉ biết thốt lên: “Yuna đẹp từ trong trứng mất rồi!

Loạt hình ảnh ngầu phát ngất của Yuna.

Cư dân mạng Hàn đã không ngừng khen ngợi vẻ đẹp trong trẻo và rạng ngời của cô út Yuna bằng những bình luận đầy hoa mỹ:

1. Như một chị đại vậy đó. Chị gì ơi, chị không khai man tuổi đấy chứ…

2. Thật sự phải nói sa-rang-hae Yuna.

3. Tôi thấy Yuna giống Kim Doyeon quá. Hai cô nàng đều cáo ráo và xinh đẹp rạng ngời. Lúc đi học nổi tiếng vì xinh đẹp, nhưng không bao giờ tự cao vì điều đó.

4. Nét đẹp ngoài hành tinh… Chẳng thể ngờ lúc học trung học Yuna đã xinh đẹp như thế đấy… 

5. Một nét đẹp thể thao huhu, nhìn vào em ý là thấy cả một bầu trời năng lực tích cực rồi ấy. 

6. Giỏi thể thao à? Thế thì thi ISAC thôi nào em ơi!

7. Tại sao mặt em ấy nhỏ nhắn còn đôi mặt lại to tròn đến thế, ghen tị quá đi thôi…

Dù ra mắt chưa được bao lâu, Yuna đã không biết bao nhiêu lần làm trái tim người hâm mộ “thoáng ngừng đập” vì những hình ảnh xinh đẹp của bản thân. Còn nhớ vài hôm trước đây, khi đang trên đường đến quay một chương trình âm nhạc hàng tuần, Yuna đã gây sốt với nhan sắc lộng lẫy trong mái tóc đỏ dưới trời tuyết trắng. Người ta ví von cô nàng bằng cái tên “Công chúa tuyết tóc đỏ”.

“Nữ thần tuyết Yuna”

Những cô em út nhà JYP luôn được biết đến với nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Những cái tên có thể kể đến như: Tuzyu (TWICE), Suzy (miss A). Thời gian tới, ITZY sẽ còn vô vàn những hoạt động nghệ thuật, nhóm nhạc tân binh này sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng, cũng như phô diễn được sắc đẹp rạng ngợi không chỉ của Yuna, mà còn là của cả 5 cô nàng trẻ tuổi, tài năng và xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất