Giải Trí

Thí sinh The Tiffany Vietnam khu vực Hà Nội: ‘Mình muốn tiếp bước Hương Giang để đưa về cho Việt Nam một chiếc vương miện nữa’

Minh Minh
Chia sẻ

Những thí sinh tham đến nộp hồ sơ tham dự cuộc thi The Tiffany Vietnam khu vực Hà Nội đã có những chia sẻ về cuộc thi này.

Ngày 12/11, vòng nhận hồ sơ của cuộc thi The Tiffany Vietnam khu vực Hà Nội đã được diễn ra. Mặc dù thời tiết không ủng hộ, thế nhưng vòng nhận hồ sơ vẫn tiếp đón khá nhiều thí sinh cực kỳ ấn tượng.

Là một trong những thí sinh đầu tiên đến với vòng nộp hồ sơ, bạn Đào Anh (Hà Nội) thí sinh đã quyết định bay từ Trung Quốc về để tham dự đã có những chia sẻ xung quanh việc quyết định tham dự cuộc thi này.

Đào Anh chia sẻ, cô biết được cuộc thi từ khi biết được thông tin Hoa hậu Hương Giang đã nắm được bản quyền cuộc thi The Tiffany và sẽ tổ chức tại Việt Nam. Đào Anh nói rằng “Khi nhận được thông tin ấy, mình vô cùng hào hứng vì đây là lần đầu tiên có một cuộc thi vô cùng chuyên nghiệp cho cộng đồng chuyển giới nữ nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung được tổ chức.”

Mình cũng nghĩ rằng, đây cũng là một cơ hội để những bạn trong cộng đồng chuyển giới đem tài năng, kiến thức của mình đi chinh phục các cuộc thi trong nước và quốc tế. Đây cũng là một trong những cơ hội cực kỳ quan trọng”.

Đào Anh còn chia sẻ thêm rằng: “Ai đến với cuộc thi này đều mong muốn và có hy vọng vào khả năng của bản thân mình sẽ tiến được xa hơn. Em cũng hy vọng mọi khả năng của mình sẽ được công nhận. Em mong muốn tiếp bước những thành công của chị Hương Giang để có thể mang về một chiếc vương miện Miss International Queen dành cho Việt Nam”.

Một thí sinh khác là Dương Tú Anh (Hà Nội) cũng chia sẻ về kỳ vọng khi quyết định tham gia cuộc thi này, rằng cô không biết rằng cô sẽ có cơ hội cọ xát thêm với các thí sinh khác trong cuộc thi này ở khu vực miền Nam được hay không. Thế nhưng Tú Anh cũng mong muốn cô sẽ có một trải nghiệm cực kỳ thú vị khi tham gia cuộc thi này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất