Giải Trí

Thí sinh sở hữu thần thái ngút mắt nhưng dân mạng khuyên nên tham gia cuộc thi nhan sắc khác

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau đêm thi chung khảo, Lâm Thị Bích Tuyền trở thành thí sinh gây bão nhưng cộng đồng fan sắc đẹp tranh nhau khuyên cô nên đăng ký tham gia cuộc khi khác.

Tại đêm thi chung khảo phía nam để tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2019, dân mạng cực kì thích thú với thần thái và khả năng trình diễn của thí sinh Lâm Thị Bích Tuyền.

Được biết người đẹp An Giang hiện đang sinh viên của trường Cao Đăng Văn Hoá Nghệ Thuật TP. HCM, sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m68. Tuy nhiên, khả năng catwalk lại điêu luyện hơn nhiều so với các thí sinh cùng dự thi.

Phần thi Swimsuit của Lâm Thị Bích Tuyền.

Bên cạnh đó, Bích Tuyền còn được fan sắc đẹp tại Việt Nam nhận xét là thí sinh sở hữu gương mặt chuẩn “beauty queen” phù hợp với Miss Universe, Miss Grand International hơn là Miss World.

Phần thi Evening Gown của Lâm Thị Bích Tuyền.

Sau khi bình luận này được đưa ra dựa trên tiêu chí của Hoa hậu Việt Nam nhiều năm liền, rất nhiều khán giả khuyên người đẹp nên cân nhắc và xem xét chuyển cuộc thi nếu như không may mắn đạt được thành tích cao.

Bích Tuyền là người đẹp đã từng xuất hiện trong các show diễn thời trang trong nước trước đây. Nhìn vào hành trình thay đổi nhan sắc tích cực của người đẹp An Giang đủ để cảm nhận được sự quyết tâm và cố gắng của cô nàng tại đấu trường nhan sắc năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất