Người mẫu - Hoa hậu

Thí sinh chuyển giới thi Miss Universe Vietnam: Thần tượng Hương Giang, catwalk đẹp - nhảy 'đỉnh'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thí sinh chuyển giới dự thi Miss Universe Vietnam 2019 tại vòng sơ khảo phía Bắc thần tượng Hương Giang, là cô gái có kinh nghiệm catwalk vững vàng cùng tài năng vũ đạo chuyên nghiệp.

Là cô gái đặc biệt thứ hai của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, thí sinh mang mang số bao danh 314 - Nguyễn Lâm Hoàng Hiếu Trung đến từ Vĩnh Long, mang theo sự nghiêm túc, chuyên nghiệp và tinh thần Brave Heart đến với cuộc thi. Hiện tại, Hiếu Trung vẫn chưa chưa từng trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào để hoàn thiện các bộ phận trên cơ thể.

Ghi danh tại vòng sơ khảo phía Bắc của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019, Hiếu Trung gây ấn tượng mạnh với mái tóc dài đầy nữ tính cùng gương mặt sắc lạnh. Được biết, trước khi dũng cảm đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hiếu Trung từng có thời gian gắn bó với nghề mẫu và sải bước ở nhiều sự kiện thời trang.

Người đẹp chuyển giới sỡ hữu chiều cao và ngoại hình ấn tượng.

Thí sinh chuyển giới 314 còn là một vũ công. Công việc dancer mang lại cho Hiếu Trung nhiều trải nghiệm thú vị. Người đẹp thường xuyên rủ rê hội bạn tham gia vào các buổi luyện tập vũ đạo, nhờ đó cô có thể giữ gìn vóc dáng quyến rũ và nóng bỏng.

Hiếu Trung sở hữu khả năng vũ đạo điêu luyện.

Người đẹp chuyển giới thường xuyên luyện tập nhảy để giữ hình thể luôn săn chắc.

Với Hiếu Trung, niềm yêu thích thời trang và sải bước trên sàn catwalk đã thôi thúc người đẹp đến ghi danh Miss Universe Vietnam 2019. Thông qua bước ngoặt này, người đẹp muốn chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng và tích cực đến với cộng đồng.

Không ít người sẽ nhìn Hiếu Trung với ánh mắt lạ lẫm, thế nhưng câu chuyện người đẹp chuyển giới muốn đem đến chính là thay đổi lối suy nghĩ của những bạn trẻ trong cộng đồng LGBT rằng hãy cứ tự tin thể hiện bản thân và sống có ích.

Hiếu Trung từng chia sẻ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang chính là hình mẫu mà người đẹp ngưỡng mộ. Chính câu chuyện, sự cố gắng cũng như bản lĩnh của Miss International Queen 2018 đã khiến Hiếu Trung cảm thấy mình cần phải thực sự cố gắng nhiều hơn để có thể chinh phục đam mê và ước muốn của bản thân.

Mặc dù, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi chưa chấp nhận thí sinh chuyển giới nhưng vẫn liên tục tạo điều kiện cho những trường hợp đặc biệt như Hiếu Trung. Từ đó, công chúng có cái nhìn cởi mở và cảm thông hơn với những tài năng thuộc cộng đồng LGBT.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất