Giải Trí

Thêm một nạn nhân bị bỏ thuốc mê trở thành 'con mồi ngon' mặc cho Jung Joon Young và 4 thành viên khác cưỡng hiếp đến 'ngất xỉu'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Thêm một nạn nhân khác bị tuyên bố đã bị tấn công tình dục bởi các thành viên trong phòng chat dung tục của Jung Joon Young.

Vào ngày 18 tháng 4, trên đài SBSfunE đã công bố cuộc phỏng vấn với một người phụ nữ cho rằng cô bị tấn công tình dục bằng cách chuốc thuốc mê trong rượu bởi hội anh em “đồng dâm” bao gồm: Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, nhân viên của Burning Sun - ông Kim, cựu nhân viên của YG Entertainment - Heo và doanh nhân Park vào tháng 3 năm 2016. Đồng thời, nam ca sĩ Choi Jong Hoon đã từ chối các cáo buộc và cho biết nó không liên quan đến mình. Hơn nữa vào ngày 19/4, thêm một người phụ nữ khác đã lên tiếng tố cáo các thành viên nhóm chat vì đã tấn công tình dục cô tại nước ngoài.

Theo tờ báo “8 News” của đài SBS cho biết: “Ngoài người phụ nữ đã nộp báo cáo cảnh sát còn có thêm một người phụ nữ khác tuyên bố cô ấy trở thành nạn nhân ở nước ngoài và đã liên lạc với các nhà sản xuất “8 News”. Cô ấy được mời đến một cuộc họp mặt của những người quen bao gồm: Seungri, Roy Kim , Yoo In Suk và các thành viên khác trong phòng chat”. Đồng thời cô còn khẳng định: “Tôi không quen biết với các thành viên trong phòng chat, nhưng sở dĩ tôi quyết định tham gia là vì các bạn nữ quen với mình cũng được mời và họ còn sắp xếp nơi ở riêng”.

Ngoài ra người phụ nữ ấy còn tuyên bố: “Chúng tôi không đi du lịch với đàn ông và đó là nơi chỉ có phụ nữ chúng tôi ở đó cần mật khẩu để nhập”. Tuy nhiên, người phụ nữ này và bạn bè của mình cũng như các thành viên trong phòng chat đã có một bữa ăn tối với chất có cồn cùng nhau trong phòng khách và sau khi uống xong cô lập tức bất tỉnh: “Mọi người đều biết đến tôi có khả năng uống được rất nhiều rượu” cho nên trong trường hợp này cô ấy có thể đã bị đánh thuốc mê.

Người phụ nữ ấy còn cho biết, trước khi bất tỉnh cô nhớ mình nằm trên mặt sàn trong phòng nhưng khi tỉnh dậy thì đang ở trên giường trong một phòng khác với quần áo đã đã được cởi ra: “Khi tôi thức dậy, bạn bè đã nổi giận với tôi. Họ mắng tôi để tỉnh táo. Họ nói rằng tôi sẽ không tỉnh dậy ngay cả khi họ la hét và làm đủ mọi cách để tôi tỉnh trong vòng 30 phút”. Chưa dừng lại, cô ấy còn cho hay mình đã nhận ra những gì xảy đến lúc trước khi nhìn thấy những tin tức về nhật ký phòng chat có ghi:

Ông Kim: (Gửi video)

Jong Hoon: Tại sao nó quá ngắn?

Ông Kim: (Chia sẻ thêm một video khác)

Jong Hoon: Cái gì thế này? Đó có phải sự ngất xỉu không?

Ông Kim: Vậy điều gì nếu cô ấy ngất xỉu?

Jung Joon Young: Đó là cưỡng hiếp. Haha

Ngoài ra ông Kim từng thông báo với cảnh sát rằng: “Tôi thừa nhận quay phim bất hợp pháp, nhưng đó là quan hệ tình dục có sự đồng thuận của hai bên” và Seungri cũng đã tuyên bố: “Tôi thậm chí không biết điều gì đã xảy ra. Tôi không thể nhớ được vì nó đã rất lâu rồi”. Trước cuộc điều tra “không hồi kết” ấy, nhiều người tỏ ra khó chịu và mong muốn vụ án này nhanh chóng được giải quyết. Mặt khác, họ còn hy vọng rằng những kẻ có suy nghĩ và hành vi dung tục, vô đạo đức nhất định sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất