Giải Trí

The Voice 2019 - Team Tuấn Ngọc: Qua 2 tập Đối đầu, đâu là tiết mục 'đốn tim' bạn?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Những màn đối đầu của các trò cưng team Tuấn Ngọc với sự cố vấn của Vũ Cát Tường và 'bàn tay phù phép' của Lưu Thiên Hương đã 'thay da đổi thịt' như thế nào?

Sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã “chứng kiến” những màn thi Đối đầu vô cùng hấp dẫn của các cặp thí sinh đến từ đội HLV Tuấn Ngọc. Với mỗi tiết mục, khán giả được đắm chìm trong không gian ngập tràn cảm xúc của những giai điệu ballad ngọt ngào và da diết.

Từng cặp thi Đối đầu của đội HLV Tuấn Ngọc sẽ kể cho khán giả nghe một câu chuyện tình yêu khác nhau, mà ở đó, mọi người có thể tìm thấy được hình ảnh của chính mình. Bên cạnh đó, bằng phong cách trình diễn ấn tượng từ giọng hát cho đến việc làm chủ sân khấu, các thí sinh đội Tuấn Ngọc đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của khán giả yêu âm nhạc.

1. Ngày nắng - Layla ft. Hoàng My 

Hoàng My và Layla - hai cô nàng mang màu sắc âm nhạc khác biệt trong đội HLV Tuấn Ngọc, đối đầu với nhau trong ca khúc Ngày nắng có giai điệu blue jazz quyến rũ và một chút nổi loạn.

Layla

Hoàng My

Dù là tiết mục “khai pháo” nhưng các cô nàng không hề nao núng, mà ngược lại, Layla và Hoàng My đã mang những tia nắng trong tim của một cô gái đang mong chờ người yêu, thành ngọn lửa làm bùng cháy sân khấu vòng Đối đầu - The Voice 2019.

Nếu như Hoàng My khiến khán giả vỡ oà trước giọng hát thính phòng đầy nội lực thì Layla lại mang đến một cảm giác nổi loạn và quyến rũ qua cách cô nàng chơi đùa với từng câu hát.

Phần Đối đầu của Layla và Hoàng My

Ở đoạn cuối của tiết mục, sự hoà quyện của chất hai chất giọng tưởng chừng như “đấu đá” nhau đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt và gây ấn tượng với người hâm mộ.

2. Xa - Thảo Vân ft. Minh Nguyệt

Màn đối đầu của Minh Nguyệt và Thảo Vân là sự thể hiện rõ nét nhất cá tính âm nhạc của đội HLV Tuấn Ngọc. Tiết mục Xa của hai cô nàng “đậm đặc” sắc màu ballad với những ca từ và giai điệu da diết “cứa lòng” khán giả.

Thảo Vân

Minh Nguyệt

Đây cũng là phần thi gây khó khăn cho HLV Tuấn Ngọc để quyết định ai sẽ là người bước tiếp vào vòng trong của cuộc thi vì mỗi người đều thể hiện vô cùng ấn tượng và có những điểm mạnh riêng.

Minh Nguyệt có sự từng trải và có nhiều năm đi hát, chính vì thế cô nàng đã xử lý rất tinh tế phần lời của ca khúc, mang đến một chiều sâu thăm thẳm mỗi khi cất lên tiếng hát. Còn với Thảo Vân, sở hữu một chất giọng tự nhiên đầy tình cảm, mặc dù chưa có sự từng trải nhưng với lợi thế sẵn có, thật không khó khăn để cô gái này truyền tải cảm xúc đến khán giả.

Phần Đối đầu của Minh Nguyệt và Thảo Vân

Phần thi của Minh Nguyệt và Thảo Vân gọi nôm na chính là một nốt nhạc trầm trong một bản tình ca với nhiều cung bậc cảm xúc. Hai cô nàng đã thể hiện trọn vẹn “phần hồn” của ca khúc và để lại trong lòng khán giả nhiều dư vị.

3. Như những phút ban đầu & Trái tim bên lề -
Đức Thịnh ft. Bo Bắp 

“Cuộc chiến” của hai hot boy đội HLV Tuấn Ngọc đã khiến khán giả không những say mê về phần hát mà còn thoả mãn về phần nhìn. Hoàng Đức Thịnh và Bo Bắp chắc chắn đã “đốn tim” nhiều bạn nữ bởi bản mashup ballad Như những phút ban đầu & Trái tim bên lề với giai điệu nhẹ nhàng và đầy tình cảm.

Đức Thịnh

Bo Bắp

Bo Bắp với lợi thế sẵn có là tư duy xử lí ca từ thông minh, hát những câu hát khó bằng giọng giả thanh để chuyển về giọng thật và vẫn đảm bảo được mạch cảm xúc của bài hát nên được HLV Tuấn Hưng hết lời khen ngợi.

Đức Thịnh nổi bật với giọng nam cao đầy nội lực đã thể hiện tròn trịa những nốt cao của bài hát bằng giọng thật. Chính vì thế, anh chàng rất dễ dàng trong việc dẫn dắt cung bậc cảm xúc, lúc trầm lúc bổng, của người nghe.

Phần thi Đối đầu của Đức Thịnh và Bo Bắp

Bản mashup không chỉ là sự hoà quyện về phần lời và giai điệu của hai bài hát mà còn là sự kết hợp ăn ý của hai giọng nam cao đầy tình cảm. Và hơn hết, giọng hát của Đức Thịnh và Bo Bắp “hoà nhập nhưng không hoà tan” vì mỗi bạn đều có được đất diễn để khoe hết thế mạnh của bản thân đến 4 vị HLV và khán giả theo dõi chương trình.

Kết

Đến thời điểm hiện tại, mỗi tiết mục Đối đầu của đội HLV Tuấn Ngọc đều mang một màu sắc riêng. Nếu ví các phần thi của cả đội là một bản ballad, thì mỗi màn trình diễn của từng cặp đấu sẽ là một cung bậc cảm xúc trong bản ballad đầy tình cảm ấy.

Chính vì vậy, thay vì so sánh hơn kém giữ các tiết mục, thì chúng ta hãy tận hưởng trọn vẹn bài tình ca với nhiều xúc cảm khác nhau mà các thí sinh trong đội HLV Tuấn Ngọc mang lại!

Hãy đón xem tập 3 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 26/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất