Giải Trí

Hậu trường Táo quân: Tự Long ngủ gật, Vân Dung tung cước

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường hài hước của Táo quân 2019 đã được hé lộ.

Từ lâu, Táo quân đã trở thành 1 món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi tối Giao thừa. Sau bữa cơm tất niên, mọi người lại quây quần bên nhau đợi chờ xem chương trình.

Những thông điệp mà chương trình Táo quân gửi tới khán giả chính là điểm lại những vấn đề nổi cộm trong năm qua góc nhìn cực kỳ hài hước khiến ai nấy đều thích thú.

Thảo Vân vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò MC của chương trình. NTK Đức Hùng là người phụ trách vai trò trang phục cho Táo quân.

Năm nay, chương trình Táo quân đã tổ chức ghi hình từ ngày 25/1 đến 27/1. Năm nay, Táo Quân 2019 được giới thiệu sẽ có nhiều điểm mới. Vân Dung đảm nhiệm vai Táo Xã hội, Quang Thắng vai Táo Kinh tế, Chí Trung vai Táo Giáo dục và Tự Long vai Táo giao thông.

“Mẹ chồng” Lan Hương cũng sẽ xuất hiện ở Táo quân 2019.

Trong loạt hình hậu trường mới được hé lộ, nhân vật Bắc Đẩu của Công Lý thủ vai gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc rực rỡ hơn các năm khác. Mái tóc màu xám khói pha tím khiến nhiều người mong chờ màn “tái xuất” của “cô Đẩu trứ danh” trong truyền thuyết.

Ngọc Hoàng Quốc Khánh vẫn đóng vai trò chủ trì, đưa ra những lý luận, nhận xét sâu cay, qua đó, phản ánh những mặt trái của xã hội trong năm qua. Quốc Khánh giữ cách diễn điềm đạm khi đảm nhiệm nhân vật này.

Các nữ ca sĩ Bảo Trâm, Ngọc Khuê…

Biểu cảm hài hước của Tự Long và NTK Đức Hùng trong hậu trường.

Giây phút nghỉ ngơi giữa giờ ghi hình.

Liệu có ai nhận ra đây là “Mẹ chồng” Lan Hương?

“Cô Đẩu” với mái tóc hợp mode năm 2019.

Năm 2019 hứa hẹn là 1 năm có nhiều điểm mới ở Táo quân.

Cô Đẩu Công Lý.

Táo Kinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất