Giải Trí

Thay đổi Quốc phục trong chung kết Miss International 2018, Thuỳ Tiên toả sáng đầy bất ngờ!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Có lẽ đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên!

Tại Chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã bất ngờ thay đổi chiếc mấn của của tổng thể bộ Quốc phục so với lúc người đẹp công bố với khán giả trước vòng chung kết. Đây chắc hẳn là một quyết định đúng đắn và dứt khoát của cô nàng để làm cho bộ Quốc phục trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Ở bộ Quốc phục trước đó, với chiếc mấn có đính kèm theo những búp sen vàng ở phía trên khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên kém sang trọng và không tinh thế, thậm chí còn khá thô với phần áo dài vô cùng nhẹ nhàng và thướt tha. Điều này đã được các khán giả hâm mộ nhan sắc Việt Nam phát hiện và góp ý ngay khi bộ Quốc phục được đăng lên trên các trang mạng xã hội. Có lẽ, Thuỳ Tiên và cả ekip đã nghe và nhận lấy góp ý của các fan hâm mộ để sửa đổi trong những giờ phút cuối cùng tại Miss International 2018 trước khi chung kết diễn ra.

Với sự thay đổi chiếc mấn bằng những hoạ tiết đính kết vô cùng quý phái và quyền lực, Thuỳ Tiên đã thật sự toả sáng trong từng bước chân và nhận được rất nhiều lời khen theo bình luận khán giả theo dõi cuộc thi. Tiếp theo đây, Thuỳ Tiên sẽ còn phải trải qua khoảng 2 phần thi nữa để chọn ra top thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp con đường chinh phục vương miện Miss International 2018. Chúng ta hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đại diện Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất