Giải Trí

Thật bất ngờ: Văn Toàn từng viết status xin Tổng thống Hàn Quốc ‘thả’ BigBang khỏi nhập ngũ

Mai An
Chia sẻ

Anh chàng này cũng từng nhận rằng, mình là mẩu thứ 6 của ‘gà’ nhà YG.

Không thể nghi ngờ rằng, Văn Toàn chính là người hùng trong trận đấu căng thẳng giữa Việt Nam và Syria tối ngày 27/8. Nhờ bàn thắng của Văn Toàn và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, anh chàng bỗng chốc trở thành “chồng” của hàng loạt fan nữ.

Cũng bởi vì sức hút nên profile của anh chàng nhanh chóng được người hâm mộ “khai quật”. “Lục tung” trang cá nhân của anh chàng “điệu” nhất nhì đội bóng, người hâm mộ còn nhanh chóng phát hiện ra rằng, anh chàng này chính là một V.I.P (fan của BigBang) chính hiệu.

Tự nhận mình là thành viên thứ 6 của BigBang

Không ít lần, Văn Toàn từng nhận mình là thành viên thứ 6 của BigBang. Người hâm mộ cũng đã vô cùng “chiều lòng” thần tượng của mình mà photoshop ảnh của anh chàng bên cạnh “các người anh”.

Không những thế, Lee Toàn cũng chính là cái tên mà anh chàng nghiễm nhiên nhận được và trở thành cái tên thường ngày được mọi người thường gọi. Không những vui mừng vì được “đứng chung” cùng thần tượng trong một khung hình, Văn Toàn còn đem những bức hình này về dán ở phòng.

Từng chia sẻ về lý do yêu thích BigBang, chàng trai của đội bóng đá nam Olympic Việt Nam cho biết, bắt đầu cuốn hút và phát cuồng vì “gà” nhà YG khi nghe bản hit Haru Haru. Ước muốn của anh chàng chính là được tận mắt thấy BigBang biểu diễn.

Từng đau khổ khi BigBang nhập ngũ

Anh chàng này từng khiến nhiều người phải bật cười khi chia sẻ rằng, người anh hâm mộ nhất trong BigBang là G-Dragon và chỉ cần nghe tên thôi là Văn Toàn đã nổi cả da gà lên.

Hồi đầu năm với chiến thắng của U23 Việt Nam, Seungri từng khiến nhiều người bất ngờ khi gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ. Chắc chắn, Văn Toàn là người sung sướng nhất khi anh chàng vội vàng vào Insgram của Seungri cảm ơn thần tượng rối rít.

Đừng tưởng anh chàng vui vẻ, hoạt ngôn, lí lắc là thế nhưng có những lúc Văn Toàn cũng phải có những status tâm trạng như “Người lạ đi rồi”, “Đi nhập ngũ rồi”…

Nhiều người không biết chắc chắn là sẽ nghĩ rằng anh chàng đang nhớ người yêu thế nhưng, đây chính là những dòng trạng thái khi các thành viên BigBang nhập ngũ. Chắc hẳn phải yêu quý các thần tượng như thế nào mới khiến thành viên của U23 Việt Nam viết lên những dòng chia sẻ như vậy.

Xin Tổng thống Hàn Quốc “thả” BigBang khỏi quân ngũ

Trong một lần Tổng thống Hàn Quốc Moon Jea In qua thăm Việt Nam, các cầu thủ U23 đã có buổi giao lưu thân mật cùng với chính trị gia này.

Văn Toàn đã đăng lên Facebook cá nhân rằng, anh có mong muốn rằng tổng thống Hàn Quốc sẽ “thả” BigBang khỏi quân ngũ. Không những thế, anh chàng còn gọi các thành viên là “các anh của cháu” khiến khán giả phải phì cười.

Yêu mến BigBang cũng chính là lý do khiến anh chàng này “cuồng” luôn cả thầy Park. Anh từng gọi người thầy của mình là thầy dạy tiếng Hàn để giúp anh đến gần hơn của các hyung của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất