Giải Trí

Tháng Tư không là lời nói dối của I.O.I: Họ đang lên kế hoạch tái hợp rồi đây!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Điều kì diệu đã xảy đến với I.O.I!

Khoảng thời gian trước bỗng rộ lên một tin đồn rằng I.O.I dự định sẽ tham gia vào KCON LA 2019 vào tháng 8 để chuẩn bị cho một sân khấu tái hợp. Thêm vào đó, họ sẽ còn ra mắt thêm một album nữa vào tháng 9 và tổ chức thêm một concert cuối năm để kỉ niệm cùng các thành viên. Mãi đến hôm nay (30/04), công ty chủ quản cũ của I.O.I là CJ E&M mới chính thức thông báo về toàn bộ những nghi vấn kể trên. Một thông tin vô cùng đáng mừng chính là: I.O.I hoàn toàn có khả năng tái hợp trong thời gian sắp tới!

I.O.I sẽ có màn tái hợp lịch sử!

Theo đó, công ty này thông báo với giới truyền thông Hàn Quốc: “Chưa có gì khẳng định rằng I.O.I sẽ đến với KCON LA trong tháng 8 cả. Chúng tôi hiện đang kiểm tra về tin đồn cho sự tham gia của I.O.I.” Tuy vậy, công ty này lại đem đến một tin tức cực kì đáng mừng: “Đúng là chúng tôi đang lên kế hoạch cho sự tái hợp của I.O.I, tuy nhiên mọi việc chưa chính thức được xác nhận với các phía.” Dù chưa có thông báo cụ thể về việc những ai sẽ tham gia vào cuộc tái hợp này nhưng người hâm mộ của nhóm nhạc bước ra từ chương trình PRODUCE 101 đã vô cùng xúc động và mong chờ khi thần tượng của mình sẽ chính thức quay trở lại cùng nhau trên một sân khấu.

I.O.I rồi sẽ lại cùng nhau đứng trên một sân khấu.

I.O.I là một nhóm nhạc dự án và đã chính thức tan rã vào tháng 01 năm 2017. Nhóm đã có hơn 9 tháng hoạt động vô cùng thành công với nhiều giải tân binh lớn nhỏ. Sau khi I.O.I tan rã, hẳn là Chungha chính là cô gái gặt hái được nhiều thành công nhất, đội hình còn lại có những hoạt động không quá nổi bật như thời I.O.I vẫn còn tồn tại. Rồi các cô gái lại sẽ về bên nhau và cống hiến những màn trình diễn tuyệt vời nhất đến với những người hâm mộ mà họ yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất