Giải Trí

Thẳng tay và ‘trở mặt’ với chồng cũ nhanh như Song Hye Kyo: Xóa hết ảnh liên quan đến Song Joong Ki

Nhã Nam
Chia sẻ

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức li hôn đang khiến nhiều người hụt hẫng.

Sáng nay (22/7), thông tin về việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức li hôn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Vậy là sau 1 năm 8 tháng, cả hai đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình dưới sự chứng thực của pháp luật.

Phía công ty quản lý của Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng về vấn đề này “Xin chào, đây là UAA. Hôm nay (22/7/2019), vụ li hôn của Song Hye Kyo đã được hoàn tất tại Tòa án Gia đình Seoul. Phiên hòa giải được tiến hành bởi hai bên và việc li hôn đã được hoàn tất, không có sự tranh chấp hay phân chia chia tài sản nào”.

Và ngay sau khi thông tin về việc cặp đôi chính thức li hôn, cư dân mạng đã nhanh mắt phát hiện trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo đã thẳng tay xóa hết những hình ảnh liên quan đến chồng cũ của mình - Song Joong Ki.

Trang cá nhân hiện tại của Song Hye Kyo.

Nếu như trước đó khi thông tin cả hai quyết định li hôn được chia sẻ, trên trang cá nhân của mình Song Hye Kyo vẫn giữ những bức ảnh cưới thì mới đây, nữ diễn viên đã gỡ bức ảnh đấy.

Không những thế, loạt ảnh ở Paris, Tây Ban Nha được chồng cũ chụp, bức ảnh thân thiết khi phỏng vấn về bộ phim Hậu duệ mặt trời cũng đã nhanh chóng “biến mất”.

Động thái “ nhanh như chớp” sau khi tuyên bố chính thức “đường ai nấy đi” của cặp đôi khiến nhiều người đau lòng. Nhiều người trách Song Hye Kyo tuyệt tình, nhiều người thì đồng cảm với cô rằng có lẽ nếu nhìn lại những bức ảnh đó thì Song Hye Kyo sẽ phải đau lòng nên cô quyết định xóa bỏ hết.

Ảnh cưới của Song Joong Ki và Song Hye Ky trước đây được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân giờ đã bị xóa bỏ.

Bức ảnh khoác vai thân thiết giờ cũng “biến mất”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất