Giải Trí

Than vãn quá 'ế ẩm', Minh Tú liền tung 'quả thính' fan lập tức 'đổ đứ đừ'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Màn thả thính "chất như nước cất" của nàng Hoa hậu Minh Tú khiến các "giai lệ" của cô nàng đổ gục!

Không những xinh đẹp và tài năng, Siêu mẫu Minh Tú còn sở hữu kĩ năng thả thính điêu luyện khiến các fan của cô nàng không thể giữ nổi trái tim mình mà xiêu lòng. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Minh Tú đã đăng một story với “quả thính hạng nặng” như sau: “Sao lại bắn vào tim anh, anh đâu phải lính đâu? Beng beng. Thôi nói thêm vài câu mắc công lại dính nhau”.

Đi kèm với những câu chữ “ngọt như mía lùi” ấy là hình ảnh Minh Tú đang cầm một khẩu súng như đang muốn “bắn thính” để “giết chết trái tim” của các fan mình. Và quả thật, với một nhan sắc diễm lệ bên cạnh một “đôi môi” ngọt ngào luôn biết nói những lời đường mật làm say lòng người như Minh Tú thì ai mà kìm lòng cho đặng? Chỉ e rằng, các “giai lệ” của nữ siêu mẫu đã chủ động đổ gục mà không cần Minh Tú phải tốn công “rắc thính”.

Trước khi có lịch trình quá bận rộn, Minh Tú vẫn thường xuyên “đốn tim” các fan với “thính” cực chất

Sau khi đảm nhận trọng trách đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018, Minh Tú đã dành toàn tâm toàn sức để hoàn thành tốt sứ mệnh mà “quốc gia giao phó”, và với những gì cô nàng thể hiện tại cuộc thi, khán giả quê nhà đã vô cùng tự hào. Trở về từ Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018, Minh Tú lại khá bận rộn với những dự án thiện nguyện của quỹ The Dreamer do cô và FC của mình sáng lập nên. Bên cạnh đó, lịch trình làm việc dày đặc với các show diễn thời trang, các hợp đồng quảng cáo và các buổi sự kiện đã “nuốt” mất quỹ thời gian dư dả của cô nàng.

Ở hiện tại, khi mà “cô tiên răng thỏ” đã có thời gian thư thả hơn một tý, cô nàng vẫn không quên các fan yêu mến của mình. Minh Tú trở lại với các “hậu cung giai lệ” với màn thả thính vô cùng chất lượng khiến fan của mình “đổ đứ đừ” và không thể nào chống cự. Minh Tú quả thật là một người gần gũi và vô cùng đáng yêu có phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất