Giải Trí

Thân thiết như Diệu Nhi và Sĩ Thanh cũng có lúc 'bóc phốt' nhau không ngừng

Ánh Diệu
Chia sẻ

Đáng yêu như Diệu Nhi và Sĩ Thanh đến "bóc phốt" cũng duyên dáng thế này đây!

Tham gia chương trình Nói đi! Sao, khán giả được dịp cười ngất khi cô nàng Diệu Nhi và Sĩ Thanh liên tục “bóc phốt nhau”. Qua đó, người hâm mộ vô tình phát hiện những “bí mật động trời” của cả hai.

Khi được hỏi: “Chị có thể kể tật xấu của một người trong hội bạn thân được hay không?” Diệu Nhi không đắn đo và chọn ngay người chị em thân thiết Sĩ Thanh. Theo Diệu Nhi chia sẻ, cô và Sĩ Thanh có nhiều thời gian gắn bó bên nhau, cũng trạc tuổi nhau nên thường tâm sự chuyện nghề nghiệp. Không những thế, cả hai còn có cùng sở thích ăn ốc, xem phim. Chính vì thân thiết như thế nên Diệu Nhi biết khá nhiều về Sĩ Thanh và liên tục “nói xấu” cô bạn của mình: “Sĩ Thanh bị hiền quá mức cho phép. Cái gì cũng thôi không sao đâu, kệ không sao đâu. Da chị Thanh rất là mỏng nên người rất dễ bầm. Khi diễn với chị Thanh rất khó vì những cảnh giằng co chị Thanh cứ kêu nhẹ thôi nha, người chị dễ bầm lắm. Mình là bạn diễn mình sẽ bị phân tâm rất nhiều ở những cảnh đó“.

Diệu Nhi khẳng định rằng Sĩ Thanh không hề yểu điệu thục nữ, dù bên ngoài rất… điệu nhưng bên trong lại là người mạnh mẽ. Nữ diễn viên còn tiết lộ rằng mặt Sĩ Thanh rất lạnh lùng “nếu đi ra ngoài người ta sẽ nghĩ rằng chị Thanh rất là …chảnh“.

Về phía Sĩ Thanh, cô nàng tiết lộ Diệu Nhi khá hoàn hảo và trong mắt Sĩ Thanh là một người rất biết điều. Giọng ca Mùa yêu cũ cho rằng để tìm điểm xấu của Nhi hơi khó nhưng vẫn không quên bóc mẽ “bệnh” cuồng màu hồng của Diệu Nhi: “Đó là bệnh, bệnh cuồng màu hồng, bệnh quá yêu màu hồng. Diệu Nhi cuồng dại, điên dại vì màu hồng. Bả đích thực là một bánh bèo hường. Tất cả đồ dùng, vật dụng, kể cả móc khóa xe cũng màu hồng”. Sĩ Thanh còn hài hước nói thêm: “Tất cả hàng hóa gì màu hồng thì cứ đem bán cho bả, bả sẽ mua“. Nữ ca sĩ sinh năm 1986 còn khẳng định đây là căn bệnh không bao giờ chữa trị được.

Clip Diệu Nhi và Sĩ Thanh dí dỏm “bóc phốt” nhau.

“Nói có sách, mách có chứng”, chương trình liền phát hiện được trên xe Diệu Nhi có rất nhiều vật dụng màu hồng từ gấu bông bến chăn ngủ. Cô nàng hài hước chối đây đẩy: “Cái này là màu tím mà. Cái mềnh này là màu xanh mà“, dù tất cả đều… màu hồng. Lượt một vòng quanh facebook hoặc instagram, người hâm mộ không khó để phát hiện cả một bầu trời màu hồng từ trang phục đến phụ kiện.

Trang phục màu hồng.

Cả một chiếc xe toàn màu hồng. Không những thế, cô nàng còn có cả vali phụ kiện cũng màu hồng nốt!

Thảm tập yoga cũng màu hồng…

Thế mới thấy, chỉ có bạn thân nhiều năm liền mới thể hiểu rõ và đủ “can đảm” “bóc phốt” nhau như thế. Ngoài hợp tác trong công việc, Diệu Nhi và Sĩ Thanh thường xuyên có những chuyến du lịch, “hẹn hò” cùng nhau. Tình bạn của cả hai nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Sĩ Thanh và Yaya Trương Nhi bất ngờ tổ chức sinh nhật Diệu Nhi tại Ninh Bình.

Hai chị em thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi “hẹn hò” cùng nhau!.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất