Giải Trí

'Thần chết' Lee Dong Wook tổ chức họp fan hoành tráng, kỉ niệm 20 năm ra mắt

Di Di
Chia sẻ

Lee Dong Wook sẽ kỷ niệm 20 năm ra mắt bằng một cuộc họp fan hâm mộ.

Vào ngày 20 tháng 9, công ty quản lý King Kong by Starship của Lee Dong Wook đã thông báo sẽ tổ chức một cuộc họp fan hâm mộ tại Cung điện Hòa bình của Đại học Kyung Hee vào ngày 2/11. Trong buổi họp fan này, nam diễn viên hy vọng sẽ mang đến những kỷ niệm quý giá cho tất cả những người hâm mộ đã bên cạnh và không ngừng ủng hộ anh trong suốt những năm qua.

Cơ quan này cũng phát hành poster chính thức cho sự kiện này với dòng chữ To Inside. Anh chia sẻ về sự kiện 20 năm ra mắt: “Đối với tôi, sự kiện này cũng không có gì quá đặc biệt, chỉ đơn giản là thời gian đã trôi qua hơn 20 năm kể từ khi tôi bước vào nghề. Thế nhưng tôi muốn làm một cái gì đó để trả ơn tất cả các bạn.”

“Cảm ơn các bạn đã ở bên cạnh tôi cho đến bây giờ. Với niềm tin rằng các bạn vẫn sẽ ở bên cạnh tôi trong tương lai, tôi đã lên kế hoạch cho cuộc họp fan hâm mộ này. Vì thế tất cả các bạn hãy đến nhé. Tôi đang lên kế hoạch và kịch bản để đưa ra ý tưởng thú vị. Cuộc họp fan hâm mộ này là tất cả mọi thứ tôi muốn làm. Vì vậy, tất cả hãy tập hợp lại với nhau và vui chơi nhé“, nam diễn viên điển trai bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất