Giải Trí

Thái Vũ (FAPtv) 'khoe nhẹ' nút vàng YouTube, Tiến Luật và Ngô Kiến Huy lập tức đòi 'rửa'

Homie
Chia sẻ

Thêm một nghệ sĩ Việt nhận được nút vàng giá trị từ YouTube.

Mới đây trên trang cá nhân, nam rapper - diễn viên hài Thái Vũ đã khoe chiếc nút vàng đầu tiên mà anh nhận được từ kênh YouTube BlackBi Original. Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh, diễn viên hài Tiến Luật và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng gửi lời chúc mừng đến anh.

Thái Vũ tên thật là Vũ Phạm Đình Thái, trước khi được biết đến là một diễn viên hài, anh là rapper khá nổi trong giới chơi nhạc underground với cái tên BlackBi.

Thái Vũ cùng Ribisachi Thủy Nguyễn là hai diễn viên đầu tiên của nhóm hài FAPtv (đạo diễn Trần Đức Viễn) ngay từ khi nhóm mới thành lập năm 2014. Cùng với Vinh Râu, Huỳnh Phương,…FAPtv trở thành nhóm hài hoạt động bền vững trên “mảnh đất” YouTube và ngày 18/9 vừa qua, kênh của nhóm cũng chính thức nhận được nút kim cương (đạt 10 triệu lượt theo dõi) đầu tiên tại Việt Nam.

Ngoài các hoạt động chung cùng FAPtv, Thái Vũ cũng có một kênh YouTube của riêng mình. Tại đây, anh đăng tải các sản phẩm âm nhạc, những vlog thường ngày và những video reaction MV của những nghệ sĩ khác.

Từ khi lập kênh đến nay, Thái Vũ đã nhận về hàng triệu lượt tương tác trên mỗi video với tổng lượt xem sau 4 năm là hơn 78 triệu. Hiện tại, kênh của anh đã đạt hơn 1,1 triệu lượt người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất