Giải Trí

Ồn ào tình ái bị khơi lại, Thái Trinh lên tiếng: 'Tôi không ăn mày tình thương'

Hà Đan
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ liên quan đến lùm xùm chuỵện tình cảm của mình với người cũ.

Những ngày qua, ồn ào chuyện tình cảm của Quang Đăng và Thái Trinh lại được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Xuất hiện nhiều bài viết, bình luận chưa được xác thực cho rằng trong thời gian Quang Đăng và Thái Trinh quen nhau, nam vũ công đã phát sinh quan hệ với 1 người phụ nữ có gia đình. Trong khi Quang Đăng giữ im lặng thì Thái Trinh đã có những chia sẻ liên quan tới câu chuyện: “Tôi nghĩ bất kể câu trả lời là gì, bất kể sáng nay họ nói với truyền thông ra sao thì họ cũng chỉ lừa dối được cả thế giới, không thể lừa dối được chính bản thân mình”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thái Trinh đã có những dòng chia sẻ khá dài về câu chuyện trên. Cô chia sẻ rằng, cô không hề “ăn mày quá khứ” và thực sự mong muốn câu chuyện không còn bàn tán thêm nữa.

Thái Trinh chia sẻ rằng, thời điểm trước Tết cô có tham gia 1 buổi ghi hình và có những chia sẻ về chuyện này: “Thời điểm đó, mới vừa chia tay, bản thân Trinh thực sự vẫn chưa nguôi ngoai về nhiều thứ, về người ấy và trong lòng có rất nhiều bất ổn nên đồng ý chia sẻ”.

Và hiện tại khi mọi chuyện thực sự đã nguôi ngoai thì cô thực sự không muốn nhắc lại về chuyện quá khứ đã qua: “Mọi thứ cũng đã yên ổn và trôi đi, hiện tại Trinh cũng đang lấy cân bằng cuộc sống lại mọi thứ và cũng không muốn nhắc lại về những quá khứ đã qua”.

Việc nhắc lại những câu chuyện đó khiến Thái Trinh cảm thấy tổn thương và phải 1 lần nữa đối mặt với quá khứ đã bước qua. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, cô không muốn mọi người nghĩ rằng mình đang “ăn mày tình thương” “ăn mày dĩ vãng”, càng không muốn ai đó nghĩ mình đang cố nhai đi nhai lại chuyện đã qua.

Trên trang cá nhân, Thái Trinh vẫn chia sẻ những hoạt động đời thường của mình. Cô đăng tải những clip hát cover để chứng minh rằng, mọi thứ giờ đây với mình đã thực sự bình thản và công việc là điều trên hết.

“Thỉnh thoảng, cuộc sống lại ném vào chúng ta một vài thị phi, một ít cay nghiệt, một chút khó khăn. Có kẻ cố nhặt lấy hết, rồi chờ cơ hội để ném trả lại. Phải sòng phẳng mới chịu. Trò chơi tốn kém cả kiếp người, vì cuộc sống chẳng bao giờ dừng lại để chúng ta có cơ hội dừng tay. Cũng bận rộn cả một đời nhưng chẳng sống được bao nhiêu.

Con người bị buộc chặt vào những gì mà họ không thể bỏ qua, bị đè nặng bởi những điều không thể đặt xuống, bị mệt mỏi bởi những thứ không buông xả được. Thỉnh thoảng, như để bù lại, cuộc sống mang đến những ngày thật bình yên. Chân thành mà sống, nhẹ nhàng mà buông” - Thái Trinh chia sẻ.

Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn phải muốn nhấn mạnh rằng những lời cô chia sẻ chẳng liên quan tới thị phi nào: “Có buồn có đau cũng không giúp mình đẹp hơn hay giàu có hơn mà chỉ làm cho nhan sắc úa tàn, nhàu nhĩ, nhìn vào gương chỉ thấy một gương mặt thiếu thần sắc. Hãy để cho em sống cuộc sống của em - một cuộc sống không có những người làm em tổn thương hiện diện và biết trân trọng giá trị của em”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất