Giải Trí

Thái Mỹ Linh cắt tóc ngắn và chia sẻ rằng: ‘Bị hại quá không xuất sắc quay lại thì bị người ta cười cho’

Minh Minh
Chia sẻ

Á hậu đã quyết định mở lại trang Facebook cá nhân.

Tuần vừa qua, thông tin khiến cộng đồng mạng thực sự chấn động đó là việc, cơ quan điều tra đã vừa triệt phá 1 đường dây môi giới mại dâm nghìn đô. Được biết, đường dây này tập hợp các người đẹp, MC nổi tiếng.

Bên cạnh đó, những cái tên như Cao Vy, Thư Dung, Thái Mỹ Linh… được cộng đồng mạng nghi ngờ rằng có liên quan đến nghi án bán dâm của đường dây môi giới này.

Thái Mỹ Linh dính nghi án bán dâm nghìn đô.

Giữa lúc nghi án bán dâm đang ồn ào, Á hậu Thái Mỹ Linh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo việc tạm xa TP.HCM. Chia sẻ với bạn bè, Thái Mỹ Linh cho hay cô sẽ sang Singapore một thời gian.

Sau đó, Á hậu quyết định khóa Facebook cá nhân. Mới đây, Thái Mỹ Linh đã quyết định mở lại trang cá nhân và đăng tải những dòng chia sẻ đầu tiên.

Với nghi án bán dâm nghìn đô, Thái Mỹ Linh vẫn chưa có lời phản hồi lại.

Cô chia sẻ “Thanh xuân ấy sẽ qua với muôn vàn giấc mơ rực rỡ, mơ hồ hay dịu dàng, phóng túng… Mỗi người sẽ có những giấc mơ tươi đẹp đến níu kéo và hối tiếc mãi trong hoài niệm. Nhưng mà, còn có giấc mơ tên là: tĩnh lặng và ôn hòa. Chỉ cần giữ lấy 2 giấc mơ ấy, mỗi thời khắc trong cuộc đời dù quang hay tạnh dù phúc hoạ thăng trầm vẫn sẽ mãi thấy an yên”.

Dòng trạng thái mới nhất của Á hậu Thái Mỹ Linh.

Dòng trạng thái mới nhất được Á hậu cập nhật là vào tối ngày 11/9, cô đã cắt tóc ngắn và chia sẻ dòng trạng thái “Xin một vé về tuổi thơ được không?”. Trả lời bình luận của bạn bè, Thái Mỹ Linh cho biết cô ăn không ngon mấy ngày qua. Bên cạnh đó, Thái Mỹ Linh nói thêm: “Bị hại quá, không xuất sắc quay lại họ cười em”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất