Giải Trí

Thái Lan đăng cai Miss World 2019, miền đất hứa của các đại diện Việt Nam

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Thông tin đã được thông báo chính thức trên fanpage Miss World và hứa hẹn sẽ có sự bùng nổ mới mẻ trong format!

Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019 sẽ được diễn ra tại xứ sở chùa vàng Thái Lan theo như thông tin được đăng tải trên trang chủ chính thức của cuộc thi. Theo đó, buổi họp báo lần đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 16/2 tới đây để công bố và ký kết giữa BTC Miss World và phía chủ nhà Thái Lan. Có lẽ, sau khâu tổ chức thành công vang dội của Miss Universe 2018, Thái Lan rất được khán giả trên thế giới đồng tình khi đăng cai Hoa hậu Thế giới năm nay.

Có lẽ đối với các người đẹp Việt Nam mang chuông đi đánh xứ người thì Thái Lan là miền đất hứa với nhiều hy vọng và cơ hội đạt được những thứ hạng cao. Trong năm qua, chúng ta đã có 2 đẹp đạt được thành tích ấn tượng tại đất nước này đó chính là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang và Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê. Tiểu Vy đã xuất sắc ghi tên mình vào top 30 thí sinh xuất sắc nhất tại Miss World 2018, và biết đâu rằng, tại Miss World 2019, Việt Nam sẽ một lần nữa làm nên kì tích tại cuộc thi này.

Với khâu tổ chức chuyên nghiệp và có sự đầu tư kỹ lưỡng, nước chủ nhà Thái Lan sẽ mang lại những bất ngờ cho Miss World 2019. Cũng là một đất nước cuồng hoa hậu, nên các đại diện đến từ nhiều quốc gia luôn được tiếp đón nồng nhiệt với những buổi tiệc hoành tráng hay những dịch vụ đẳng cấp nhất tại đất nước chùa vàng. Qua Miss Universe 2018, chúng ta có quyền hi vọng, Hoa hậu Thế giới 2019 sẽ có sự đột phá bất ngờ sau nhiều năm liền tổ chức tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất