Giải Trí

Thả thính bất chấp mùa dịch, BB Trần liên tiếp khiến 3 chàng trai bất ngờ trước độ mặn của mình

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Với độ mặn mòi của mình, BB Trần đã có 1 buổi chiều bận rộn khi liên tục thả thính 3 chàng trai khiến các fan hâm mộ thích thú

Không chỉ khiến các fan hâm mộ “xao xuyến” bởi những hình ảnh xinh đẹp và đầy duyên dáng, BB Trần còn được nhiều người yêu thích bởi tính cách hài hước và độ mặn mòi của mình. Mới đây, BB Trần lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ “gật gù” trước khả năng “thả thính” bất chấp mùa dịch. Vậy là khán giả và các fan lại có thêm “bí quyết tan trai” nhờ sự mặn mòi của anh chàng.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, BB Trần đã khiến nhiều người thích thú khi chỉ trong 1 buổi chiều, anh chàng đã có tới 3 màn thả thính đầy muối với 3 chàng trai khác nhau. Lần này, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh Jun Phạm lần lượt là những đối tượng mới của anh chàng.

Có lẽ là lần đầu tiên được BB Trần “thả thính” nên Liên Bỉnh Phát đã hoàn toàn bị bất ngờ trước độ mặn mòi của anh chàng. Tưởng đâu có người order đồ, nào ngờ anh chàng nhận ngày “thính thơm” từ BB Trần. Dường như quá ngạc nhiên, nên Liên Bỉnh Phát chỉ có thể chọn cách im lặng mà không chốt đơn khiến BB Trần kêu gọi trong vô vọng.

“Thua keo này ta bày keo khác”, không cưa được Liên Bỉnh Phát thì anh chàng tiếp tục tìm đến Trương Thế Vinh. Mở đầu là lời hỏi han về sức khỏe và công việc, BB Trần nhanh chóng “bẻ lái” bằng câu thả thính siêu ngọt. Trước độ mặn của anh chàng, Trương Thế Vinh còn cho rằng BB Trần bị…hack facebook. Nào ngờ đâu, những màn tán trai đầy muối này là do chính chủ thực hiện.

Khác với 2 lần trước, dường như lần này Jun Phạm đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận những màn thả thính đầy muối từ BB Trần. Vậy là sau 1 buổi chiều bận rộn, cuối cùng BB Trần cũng đã có mối. Dù vậy các fan hâm mộ vẫn không khỏi “đoán già đoán non” liệu chàng trai tiếp theo nhận được thính thơm từ BB Trần là ai.

Với độ “mê trai” nổi tiếng của BB Trần, có lẽ công cuộc tán trai của anh chàng vẫn chưa kết thúc. Với những dự đoán của các fan hâm mộ. Liệu đối tượng tiếp theo mà BB Trần nhắm tới là ai? Cùng tiếp tục theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất