Giải Trí

Thả like từng tấm hình của Mai Phương Thúy, Noo khiến fan 'dậy sóng'?

Ánh Diệu
Chia sẻ

Hành động mới nhất của Noo Phước Thịnh với Mai Phương Thúy khiến đông đảo người hâm mộ cặp đôi vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng tải loạt hình ảnh trong trang phục đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ khi làm nổi bật hoàn toàn vóc dáng cơ thể. Dù đã chạm ngưỡng 30 nhưng Mai Phương Thúy vẫn sở hữu nét đẹp tươi trẻ khó ai bì kịp. Sau khi bộ ảnh được tung ra, nàng Hậu nhận được nhiều lời tán dương về nhan sắc.

Bộ ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy.

Hàng loạt tên tuổi đình đám như Vũ Khắc Tiệp, Hoa hậu Thùy Dung, người mẫu Hồng Quế dành những lời có cánh đến mỹ nhân sinh năm 1988.

Bên cạnh vẻ ngoài đầy nóng bỏng của Mai Phương Thúy, điều đáng chú ý ở đây là anh bạn lâu năm - Noo Phước Thịnh dù không để lại bất cứ bình luận nào nhưng lại vào “like” từng tấm hình trong album trên. Người hâm mộ cặp đôi này chắc hẳn sẽ rất thích thú trước sự “ưu ái” và “quan tâm đặc biệt” của HLV Giọng hát Việt 2018 dành cho Mai Phương Thúy.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Đến với nhau là sai bày tỏ sự yêu mến đến mỹ nhân sinh năm 1988 qua mạng xã hội. Trước đó, cả hai từng rất nhiều lần công khai thể hiện tình cảm trước khán giả qua mạng xã hội và cả ngoài đời.

Đăng ảnh cùng nhau, Mai Phương Thúy gắn thẻ cả Noo Phước Thịnh và chia sẻ rằng: “Đi chụp với anh yêu“.

Hay một lần khác, cô nàng vừa đăng tải bức ảnh, Noo Phước Thịnh đã lập tức vào bình luận.

Nhiều fan giục cả hai “công khai” khi thấy cặp đôi liên tục tương tác với nhau qua mạng xã hội bằng những cách thức vô cùng đáng yêu.

Cách đây ít lâu, tại hôn lễ Á hậu Tú Anh, Mai Phương ThúyNoo Phước Thịnh công khai dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào khiến fan ngất lịm. Được biết, nam ca sĩ sinh năm 1988 và nàng Hậu đã duy trì mối quan hệ tốt đẹp này xuyên suốt 10 năm qua.

Clip: Noo Phước Thịnh hôn Mai Phương Thúy tại lễ cưới Á hậu Tú Anh.

Cặp đôi ôm nhau tình cảm thế này đây!

Cả hai không ngần ngại dành cho nhau nhiều lời có cánh khi nhắc về đối phương. Mới đây, trong lần chia sẻ với báo giới, Noo Phước Thịnh bộc bạch cả hai có nhiều tình cảm đẹp, thậm chí vượt hơn cả tình yêu vì hai người có quá nhiều điểm tương đồng. Anh không muốn đặt bất kỳ tên gọi nào cho mối quan hệ này và cũng không quên khẳng định rằng: “Chỉ cần biết với Noo, Thúy rất là đặc biệt và Noo cảm thấy mình cần phải bảo bọc cho Thúy“.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất