Giải Trí

Khám phá tên thật của các sao Việt với các nghệ danh đình đám

Nhã Nam
Chia sẻ

Liệu bạn có bao giờ giật mình khi nghe tên thật của các sao Việt hay không?

Lý Nhã Kỹ - Trần Thị Thanh Nhàn:

Lý Nhã Kỳ là một người mẫu quảng cáo, cũng là diễn viên điện ảnh, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội Việt Nam cô đã từng được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam vào năm 2011. Nhiều người vẫn nghĩ rằng Lý Nhã Kỳ là tên thật của cô, thế nhưng người đẹp từng chia sẻ rằng đây không phải là tên thật mà chỉ là nghệ danh.

“Tên thật của mình đó là Trần Thị Thanh Nhàn. Còn Lý Nhã Kỳ đó là nghệ danh. “Lý” chính là tên của bố mình (đã mất), “Nhã” là xuất phát từ tên Nhàn (nhàn nhã đó mà), còn “Kỳ” là vì mình tự nhận thấy cuộc đời mình đôi lúc đón nhận những chuyện bất ngờ.!”

Cùng với việc sở hữu khối tài sản khổng lồ, các mối quan hệ khủng, và cũng luôn khoác lên mình các bộ váy áo đắt tiền, Lỹ Nhã Kỳ đã được biết tới là một doanh nhân hàng hiệu trong showbiz Việt.

Đàm Vĩnh Hưng - Huỳnh Minh Hưng:

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng chúng ta liên tưởng ngay đến một giọng hát lạ, có phong cách trình diễn riêng biệt. Từ một anh thợ hớt tóc đam mê ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một ca sỹ nổi tiếng, ăn khách nhất hiện nay. Từ một ca sỹ hát đám cưới không ai biết tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng 8 lần đi thi Tiếng hát Truyền hình để mong có bước phát triển tốt hơn, và lần cuối cùng đó, anh đạt giải Tư.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng. Nghệ danh Đàm Vĩnh Hưng cũng được anh lấy sau khi bắt đầu con đường ca hát. Đàm Vĩnh Hưng từng kể rằng, chính Hoài Linh là người đã chỉ cho Đàm Vĩnh Hưng biết điểm mạnh, điểm yếu trong giọng hát của mình, cách khắc phục cũng như phát huy những nhược điểm và ưu điểm đó. Cũng chính Hoài Linh là người đã giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng thực hiện CD đầu tay của mình, tạo ra bước ngoặt trong sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng.

Ngô Kiến Huy - Lê Thành Dương:

Ngô Kiến Huy là ca sĩ - diễn viên - MC nổi tiếng của làng giải trí Việt, dù đảm nhiệm ở vai trò nào thì anh cũng chiếm được lòng yêu mến của đại đa số khán giả.

Song song với tài năng âm nhạc anh chàng còn sở hữu một ngoại hình đậm chất Hàn Quốc với khuôn mặt baby, cùng chiếc răng khểnh tạo điểm nhấn cho nụ cười tỏa nắng đã chiếm được rất nhiều lòng mến mộ của đông đảo tuổi teen vào thời điểm ấy. Đến nay, Ngô Kiến Huy đã không ngừng nỗ lực để trở thành một nghệ sĩ đa năng, bằng chứng là trên các lĩnh vực khác nhau như: diễn viên, MC, người mẫu ảnh…

Ngoài nghệ danh Ngô Kiến Huy, nhiều người còn hài hước gọi Ngô Kiến Huy với cái tên dễ thương - chàng Bắp. Sau 1 thời gian dài quyết định chứng minh bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Ngô Kiến Huy đã quyết định trở lại đường đua V-pop với 1 ca khúc ấn tượng và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Isaac - Phan Lưu Tuấn Tài:

Song song với tài năng âm nhạc anh chàng còn sở hữu một ngoại hình đậm chất Hàn Quốc với khuôn mặt baby, cùng chiếc răng khểnh tạo điểm nhấn cho nụ cười tỏa nắng đã chiếm được rất nhiều lòng mến mộ của đông đảo người hâm mộ cho tới thời điểm bây giờ.

Chiều cao không ấn tượng (1,72 m) nhưng ngoại hình chuẩn giúp anh mặc đẹp hầu hết trang phục. Ca sĩ toát lên hình ảnh quý ông tuổi 30 với sơ mi và quần tây.

Đông Nhi - Mai Hồng Ngọc:

Đông Nhi (tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988) là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Việt Nam. Cô được xem là một trong số những ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng. Với sự nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi là ca sĩ thành công nhất trong ngành âm nhạc Việt và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay.số liệu không chính xác thời điểm hiện tại.

Đông Nhi sở hữu chất giọng nữ trung, tuy vậy khán giả nhìn nhận Đông Nhi ở cảm xúc và khả năng truyền cảm giọng hát nhiều hơn là kỹ thuật, vũ đạo là lợi thế của cô, lối trình diễn vừa hát vừa nhảy đòi hỏi kỹ thuật lấy hơi và thở điêu luyện. Song, giới chuyên môn và khán giả đánh giá ở một Đông Nhi luôn cống hiến cũng như trau chuốt các sản phẩm của mình từ đó thể hiện sự chuyên nghiệp ở cô.

Năm 2019 là một năm đặc biệt với Đông Nhi. Sau 10 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã về chung nhà bằng 1 đám cưới thế kỉ. Nhiều người thực sự dành nhiều lời chúc mừng dành cho cặp đôi.

Bảo Thy - Trần Thị Thuý Loan:

Bảo Thy sinh năm 1988, tên thật là Trần Thị Thúy Loan, là một nữ ca sĩ được biết đến sau khi lọt vào top 10 người đẹp nhất theo bình chọn của trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ năm 2006 và là thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm Gala Miss Audition 2007.

Cô được xem là một trong số những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop nói riêng phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng nói chung. Về sau, Bảo Thy được nhắc đến nhiều hơn qua các sáng tác mang giai điệu ballad hoặc dance.

Năm 2019 cũng là một năm đặc biệt với Bảo Thy khi cô quyết định kết hôn với ông xã doanh nhân. Hiện tại, Bảo Thy vẫn song song vai trò ca sĩ cũng như chăm lo hoạt động kinh doanh của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất