Giải Trí

Minh Tú nhớ về các học trò ở The Face - Gương mặt thương hiệu: 'Tôi tự hào về các em rất nhiều'

Minh Anh
Chia sẻ

Minh Tú đã có những chia sẻ liên quan đến dàn học trò cũ của mình ở The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2.

The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 là một trong những chương trình vẫn còn nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Với bộ 3 HLV là Minh Tú, Hoàng Thuỳ, Lan Khuê, chương trình đã tạo nên sức hút dành cho những ai yêu thích chương trình truyền hình thực tế này.

Thời điểm tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2, team Siêu mẫu Minh Tú là một trong những team để lại nhiều gương mặt ấn tượng cũng như tạo điểm nhấn rất nhiều. Bước ra từ chương trình, các người mẫu đã tạo dựng được tên tuổi của mình cũng như hiện tại đang có những bước tiến thành công trong lĩnh vực thời trang.

Những cái tên như Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh The Face, Thiên Nga, Trúc Anh… luôn là những cái tên thực sự hot và tạo nhiều dấu ấn. Mới đây, HLV Minh Tú - “người đàn bà thép” của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã có những chia sẻ về kỉ niệm với các học trò cũng như có những lời vô cùng tự hào dành cho các học trò của mình.

Siêu mẫu chia sẻ, mặc dù có thể cô ít nói chuyện với các học trò thế nhưng cô vẫn luôn theo dõi mọi người thường xuyên. Thấy những bước tiến của các học trò ngày nào, Minh Tú vô cùng tự hào.

“Thật là vinh hạnh của chị quá mấy đứa ơi: Đồng Ánh Quỳnh, Nguyễn Đặng Khánh Linh, Lê Trúc Anh, Nguyễn Thiên Nga

3 năm rồi từ sau The Face, đúng là lúc đó mình nhìn là nhìn về tương lai thật. Giờ các em trưởng thành hơn, đẹp hơn, thời trang hơn, mạnh mẽ hơn và đạt được những thành tựu nhất định và các em đều hạnh phúc và khoẻ mạnh đó là điều người làm chị này rất vui . Vì ngày xưa chị từng nói “Làm gì cũng được miễn mình phải vui và thoả mãn trước đã”. Nay nhìn lại mấy đứa mà muốn “Rớt nước mắt”.

Đứa trở thành Fashionista bao nhiều người iu quý. Chụp báo còn nhiều hơn tôi chụp.

Đứa trở thành gương mặt phim truyền hình Thái Lan, Đáng yêu, style, ngoan.

Đứa có cứng đầu nhất giờ cũng ngoan ngoãn hơn, sắp có nhiều điều mới mẻ trong năm tới. Ngoài gameshow, hát ca, nhảy múa em nó sắp tấn công màn hình ảnh rộng hay dài tới đó rồi biết.

Đứa tham gia game show , phim truyền hình, giờ yêu giày giống chị ngày xưa.

Nói chung tôi hôm nay quá tự hào về các em . Chúc các em thành công , mạnh khoẻ và luôn cháy hết mình và giữ mãi nét riêng của mình như thế này nhé. Có thể chị ít nói chuyện với các em nhưng chị luôn theo dõi và quan tâm theo cách riêng của chị”.

Nguyễn Đặng Khánh Linh (sinh năm 1995) được nhiều người chú ý khi tham gia cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 thuộc team Minh Tú. Thời điểm cô nàng tham gia chương trình truyền hình thực tế này, cô nàng được nhiều người nhận xét giống Tâm Tít - hotgirl Hà Thanh nổi tiếng. Sau cuộc thi, 9X hoạt động mạnh ở vai trò mẫu ảnh, làm KOL cho các nhãn hàng. Sau thời gian nổi trên mạng, Khánh Linh chuyển sang làm blogger thời trang với cái tên “Cô em trendy”.

Đồng Ánh Quỳnh được khán giả biết tới với danh hiệu á quân chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Sau khi bước ra từ chương trình, người đẹp đã có nhiều thay đổi tích cực. Cô cho hay nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, tham dự sự kiện, đóng phim…

Thiên Nga sinh năm 1994, là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Học trò cưng team Minh Tú cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ khi quyết định lấn sân sang điện ảnh.

Trúc Anh là một “bông hồng lai” giữa hai dòng máu Việt - Thái. Vì vậy, cô gái này sở hữu nét đẹp rất đặc trưng, không bị lẫn giữa dàn thí sinh đầy cá tính, sắc màu. Hiện tại, Trúc Anh đang trở thành cái tên hot ở xứ sở chùa vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin mới nhất