Giải Trí

Taylor Swift và Selena Gomez 'hội ngộ' đầu năm kỉ niệm tình bạn thắm thiết hơn 13 năm

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Tình bạn của hai nữ siêu sao âm nhạc hàng đầu trên thế giới đã đi được một chặng đường rất dài!

Với quá nhiều dự án cá nhân bận rộn suốt một năm, thì mới đây, hai nữ siêu sao hàng đầu của làng âm nhạc thế giới Taylor Swift và Selena Gomez đã hội ngộ với nhau tại một buổi tiệc thân mật để mừng tình bạn hơn 13 năm gắn bó bên nhau. Đây thật sự là một sự kiện quan trọng vì hiếm khi ở làng giải trí Hollywood có một tình bạn vượt qua một thập kỉ như hai cô nàng này đây!

Cùng nhau “gia nhập” thế giới âm nhạc, cùng nhau trưởng thành, trải qua những vấp ngã và thành công cùng nhau và chưa hề có sự rạn nứt quá lớn vì tranh giành thị trường âm nhạc, đã khiến cho hai cô nàng trở nên vô cùng thân thiết như chị em ruột trong một gia đình. Với tình bạn tri kỉ của Taylor và Selena, được cả thế giới xem là tình bạn điển hình và “chuẩn mực” trong showbiz.

Cả hai đã có một vài sản phẩm âm nhạc cùng nhau và nắm tay nhau toả sáng trên sân khấu trước sự ngưỡng mộ của hàng tỷ khán giả trên khắp thế giới. Taylor và Selena luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp âm nhạc và luôn theo dõi hành trình của người bạn tri kỉ của mình. Dù mọi người có bàn tán và so sánh thế nào đi chăng nữa, giưã Selena và Taylor Swift dường như chưa có sự nghi ngờ lẫn nhau.

Trong dịp sinh nhật mới nhất của Selena, Taylor đã chính tay làm một chiếc bánh sinh nhật để chúc mừng cô nàng cũng như gửi lời động viên cho một năm đầy biến động của Selena. Mặc dù bận rộn, nhưng có thể thấy rằng, cả hai cô bạn đều rất quan tâm nhau và ở bên nhau mỗi khi đối phương cần mình nhất.

Hi vọng rằng, tình bạn của hai nữ ngôi sao xinh đẹp này sẽ còn kéo dài mãi và sẽ có nhiều bài hát cùng nhau và lại toả sáng cùng nhau trên sân khấu. Nếu muốn có một tình bạn đẹp trong showbiz thì hãy nhìn và học hỏi theo cách mà hai cô bạn này đã yêu thương và tốt với nhau như thế nào!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất